SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Mua nhà dễ dàng với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,9% tại VPBank

05:30, 19/04/2021
Từ nay đến hết 31/12/2021, khách hàng có nhu cầu vay mua nhà phố, bất động sản có giấy chủ quyền sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi từ VPBank với kỳ hạn linh hoạt chỉ từ 5,9%/năm trong 03 tháng đầu tiên, 8,1%/năm trong 06 tháng hoặc 8,9%/năm trong 24 tháng đầu tiên.

Khách hàng được vay đến 75% giá trị tài sản đảm bảo và hạn mức giải ngân lên đến 20 tỷ đồng. VPBank cũng hỗ trợ khách hàng ân hạn nợ gốc 12 tháng với những khoản vay có thời hạn tối thiểu 4 năm.

Điều đó có nghĩa là khách hàng sẽ không phải thanh toán nợ gốc cho ngân hàng trong năm đầu tiên mà chỉ cần thanh toán phần lãi. 

Ngoài ra, với lợi thế thời hạn vay lên đến 25 năm, khách hàng không phải lo lắng về áp lực tài chính mà có thể thảnh thơi trả góp và tận hưởng cuộc sống ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Theo VPBank, để hoàn thiện hồ sơ vay vốn, Ngân hàng chấp nhận nhiều nguồn thu khác nhau nhằm tăng tính linh hoạt cho khách hàng, gồm: Thu nhập từ lương, từ hoạt động hộ kinh doanh cá thể, từ doanh nghiệp do khách hàng làm chủ và một số nguồn thu khác.

“Với gói vay mua nhà năm nay, chúng tôi đã cải tiến nhiều hạng mục để hỗ trợ tối đa khách hàng như đơn giản hóa các giấy tờ, thủ tục vay vốn, phản hồi nhanh chóng và phê duyệt hồ sơ chỉ sau 01 ngày làm việc cũng như cử đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm hướng dẫn người dân có nhu cầu vay”, đại diện Ngân hàng cho biết. 

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của VPBank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của VPBank trên toàn quốc, liên hệ hotline: 1900 545 415 hoặc truy cập website: http://www.vpbank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Trang B

vnfinance.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.