SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Medi Goat - Dinh dưỡng vàng cho trẻ biếng ăn, tiêu hóa kém, chậm tăng cân

07:56, 29/12/2022
(SHTT) - Sữa dê Medi Goat là sản phẩm sữa công thức bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cao giúp trẻ hấp thụ dinh dưỡng tốt và phát triển toàn diện. Medi Goat giúp cải thiện tốt tình trạng biếng ăn, chậm tăng cân và đề kháng kém ở trẻ.

Medi Goat - Dinh dưỡng từ tâm

Thị trường sữa ngày càng phát triển sôi động với nhiều sản phẩm mới giúp các bậc phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn cho con em mình. Tuy nhiên, không tránh khỏi tình trạng hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Điều này, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ, khiến các bậc phụ huynh thêm phần lo lắng, hoang mang khi lựa chọn sữa để bổ sung cho con.

Thấu hiểu những khó khăn trong quá trình nuôi con của các bậc phụ huynh, Công ty Cổ phần dược phẩm Medibest đã cho ra đời dòng sản phẩm Medi Goat gồm các sản phẩm: Medi Goat Baby Gold, Medi Goat BA Gold và Medi Goat KAO Gold. Mỗi sản phẩm đều có những công dụng nổi bật giúp trẻ cải thiện tình trạng biếng ăn, hấp thu tốt, tăng cân đều và phát triển toàn diện. Đặc biệt, các sản phẩm sữa dê Medi Goat đều bổ sung hàm lượng sữa non giúp trẻ tăng đề kháng tốt, hạn chế tình trạng ốm vặt.

sua de

 Sữa dê Medi Goat giúp trẻ phát triển toàn diện

Với nguyên liệu chính được nhập khẩu 100% từ trang trại hạng A của Hà Lan, kết hợp cùng công thức cải tiến và sản xuất theo dây chuyền hiện đại, Medi Goat tự hào là dòng sữa sẽ giúp trẻ sớm cải thiện được tình trạng như biếng ăn, táo bón, chậm tăng cân, tiêu hóa kém, hay ốm vặt,...

Dưỡng chất vàng cho sức khỏe của bé

Một trong những ưu điểm nổi bật của sữa dê cần nói đến đó là kích thước hạt cầu chất béo và kích thước phân tử đạm của sữa dê nhỏ hơn sữa bò. Mặt khác, khi đông tụ đạm sữa dê dạng vảy và sức căng nhỏ, đạm sữa bò dạng tảng và sức căng lớn, nên sữa dê được tiêu hóa dễ hơn và nhanh hơn so với sữa bò. Sữa dê ít bị dị ứng hơn sữa bò và nguy cơ bất dung nạp lactose của sữa dê thấp hơn sữa bò. Đây là các yếu tố rất đặc trưng và vượt trội của sữa dê so với sữa bò.

Sữa dê Medi Goat chứa rất nhiều dưỡng chất để trẻ phát triển toàn diện như: Lysine, MCT, Sữa non, DHA, Choline, Taurine, Fos, HMO,... giúp tăng cường sức khỏe, phát triển não bộ, hỗ trợ tiêu hóa tốt, chống táo bón.

Sữa dê Medi Goat Baby Gold dành cho bé từ 0 - 12 tháng: Nhờ bổ sung hàm lượng chất xơ cao và lợi khuẩn (Bifidobacterium và Lactobacillus) giúp trẻ không còn tình trạng táo bón, tiêu chảy, hấp thu được nhiều dinh dưỡng. Lactium là một loại protein có thuộc tính thư giãn giúp trẻ có giấc ngủ sâu sinh lý. Sữa non và Nucleotide giúp trẻ tăng đề kháng để phát triển toàn diện. Sản phẩm giúp trẻ cải thiện hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu và tăng cân đều.

sua de1

 Sữa Medi Goat Baby Gold dành cho bé từ 0 - 12 tháng tuổi

Sữa dê Medi Goat BA Gold dành cho trẻ từ 1 - 10 tuổi: Sản phẩm dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, chậm tăng cân, tiêu hóa kém. Với hàm lượng Lysine cao giúp vị giác trẻ phát triển để ăn ngon miệng, cải thiện tính biếng ăn. Thành phần Kẽm và Vitamin nhóm B giúp tăng khả năng hấp thu ở đường tiêu hóa tốt để trẻ tăng cân đều.

sua de2

 Sữa Medi Goat BA Gold giúp trẻ cải thiện biếng ăn nhanh chóng

Sản phẩm sữa Medi Goat BA Gold bổ sung hàm lượng Arginine giúp trẻ hấp thu dưỡng chất tốt, cải thiện tình trạng biếng ăn nhanh chóng.

Arginine đóng vai trò là một axit amin, tác động chủ yếu lên gan và có công dụng hỗ trợ sản xuất oxit nitric.

Arginine là loại chất không thể thiếu và rất cần thiết đối với cơ thể trẻ em. Chúng có khả năng giúp hệ miễn dịch của trẻ hoạt động một cách hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, arginine còn hỗ trợ thận đào thải các chất cặn bã, hay độc tố ra khỏi cơ thể trẻ. Ngoài ra, đối với trẻ sinh non hay thiếu tháng, arginine còn có công dụng ngăn ngừa bệnh viêm đường tiêu hóa.

Khi cơ thể được cung cấp Arginine với liều lượng hợp lý hàng ngày, sẽ giúp trẻ cải thiện sức khỏe, tránh các trường hợp suy nhược, mệt mỏi và đặc biệt là suy dinh dưỡng.

sua de3

 Arginine giúp cải thiện tính biếng ăn ở trẻ hiệu quả

Sữa dê Medi Goat KAO Gold dành cho trẻ từ 1 - 10 tuổi: Sản phẩm bô sung canxi từ tảo đỏ, vitamin D3 và MK7 giúp trẻ phát triển hệ xương và chiều cao vượt trội. Choline, Taurine, DHA giúp trẻ phát triển não bộ để trẻ thông minh, nhanh nhẹn hơn.

sua de4

 Sữa dê Medi Goat KAO Gold giúp trẻ phát triển chiều cao, trí não

Tiêu hóa khỏe mạnh chính là nền tảng vững chắc hỗ trợ trẻ hấp thu tốt các dưỡng chất tối ưu, cải thiện hệ thống miễn dịch tốt, từ đó giúp bé tăng cân, khỏe mạnh. Các mẹ hãy cho bé dùng Medi Goat mỗi ngày để xây nền móng vững chắc cho sự phát triển của bé mẹ nha!

 CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM MEDIBEST

Địa chỉ: 59/97, Ngõ 168 Kim Giang, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0967.945.590

Website: https://Medigoat.vn

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 3 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.