SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Mắt Biếc đạt 2 triệu vé nhanh nhất lịch sử phim Việt trong 13 ngày

06:20, 03/01/2020
Bộ phim Mắt Biếc liên tục xô đổ nhiều kỷ lục dù mới chỉ ra rạp chưa đầy nửa tháng.

Với những thành tích đạt được, Mắt Biếc đã trở thành 'bom tấn' của điện ảnh Việt dịp cuối năm 2019. Từ khi ra mắt, các suất chiếu của Mắt Biếc luôn dày đặc và kín ghế, mới đây tác phẩm này vừa chính thức chạm mốc 2 triệu lượt vé chỉ sau đúng 13 ngày, phá vỡ kỉ lục trong lịch sử điện ảnh Việt. 

Hiện tại, doanh thu Mắt Biếc đã vượt qua doanh thu 132 tỷ. Trước đó, bộ phim này đã cán mốc 100 tỷ sau 9 ngày công chiếu, đưa Victor Vũ lần đầu tiên bước chân và câu lạc bộ 'đại gia' của phim Việt. Đây là thành tích trong mơ của ekip Mắt Biếc, trước đó chính đạo diễn Victor Vũ cũng bay tỏ rằng chỉ cần phim 'về đích' với doanh thu hơn 100 tỷ là đủ vui mừng. Hiện tại, phim vẫn đang phủ sóng các rạp với những suất chiếu kín chỗ và việc chạm mốc 200 tỷ có lẽ chỉ là vấn đề thời gian.

Fanpage chính thức của Mắt Biếc đã công bố bộ phim vượt mốc 2 triệu vé.
Mắt Biếc đã vượt mốc 130 tỉ đồng doanh thu phòng vé.
Doanh thu Mắt Biếc bỏ xa các đối thủ còn lại.

Ra mắt cùng ngày với Chị Chị Em Em - bộ phim tràn ngập cảnh nóng và bạo lực của Thanh Hằng và Chi Pu, nhiều người đã lo sợ Mắt Biếc sẽ lép vế tuy nhiên thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Sau khi Mắt Biếc cán mốc 2 triệu vé, nhiều khán giả đã lên tiếng chúc mừng đồng thời chia sẻ họ đã 'đóng góp' 2 - 3 vé, thập chí đến rạp lần thứ 5 để ủng hộ tác phẩm và thuộc hết cả lời thoại. Có thể thấy, Mắt Biếc sẽ tiếp tục gây sốt và áp đảo các đối thủ trong thời gian tới.

Để Mắt Biếc đạt mốc 2 triệu vé, nhiều khán giả khoe họ đã một mình đóng góp 2-5 vé cho tác phẩm này.

Mắt Biếc hiện vẫn đang công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.