SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Loạt xe sedan hạng B ồ ạt ưu đãi trị giá vài chục triệu đồng đợt cuối năm

14:23, 28/10/2021
(SHTT) - Để tăng sức mua vào dịp cuối năm, ngoài Toyota Vios thì các mẫu xe như Hyundai Accent, Honda City hay Mazda2... cũng tung ra rất nhiều ưu đãi để hút khách dịp cuối năm.

Tận dụng sức mua đang quay trở lại với thị trường ôtô, nhiều hãng xe trong nước tung ra các chương trình khuyến mãi cuối năm để thu hút khách hàng. Trong đó, các mẫu Sedan hạng B cũng được tung ra nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá bán theo nhiều hình thức khác nhau để tăng sức hút của người mua.

Trong đó, Hyundai Accent – mẫu xe đang bán chạy nhất phân khúc hiện đang được các đại lý giảm giá từ 28 - 34 triệu đồng. Tại phiên bản bản Accent 1.4 MT tiêu chuẩn đang giảm 28 triệu đồng, bản 1.4 MT giảm 28,5 triệu đồng, bản 1.4AT giảm 31,1 triệu đồng và bản 1.4 AT đặc biệt giảm 34 triệu đồng. Mức giảm này, kéo giá bán thực tế của Hyundai Accent chỉ còn 400 – 508 triệu đồng.

Nhưng do ảnh hưởng tiêu cực của dịch Covid -19 khiến cho doanh thucủa Toyota Vios sụt giảm nghiêm trọng. Kết thúc tháng 9/2021, Toyota Vios đạt 12.646 xe, ít hơn đối thủ Accent gần 400 xe. Do đó, việc giảm giá cũng sẽ giúp Toyota Vios gia tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Honda City 2021 hay Hyundai Accent 2021.

Do ảnh hưởng của dịch Covid 19, nhiều khách hàng e dè hơn khi “xuống tay” để sắm xe, nắm được tâm lý này, cuối tháng 10 Toyota đã tung ra nhiều ưu đãi với mức giảm từ 30 – 50 triệu đồng nhằm kích cầu doanh số. Phiên bản Vios E MT có mức giảm 40 triệu đồng tiền mặt, phiên bản E CVT có mức giảm 45 triệu đồng tiền mặt, phiên bản Vios G-RS có mức giảm 30 triệu đồng tiềm mặt. Đáng chú ý, bản Vios G hưởng mức ưu đãi cao nhất, giảm giá tới 50 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua Toyota Vios sẽ nhận được gói bảo hiểm vật chất 1 năm và bộ phụ kiện chính hãng.

tm-img-alt
Rất nhiều hãng xe giảm giá sâu để hút khách.

Như vậy, sau khi áp dụng ưu đãi, giá bán lẻ trực tiếp của Vios sẽ giảm xuống chỉ còn từ 438-531 triệu đồng, tuỳ từng phiên bản.

Tương tự, Mitsubishi cũng đang có chương trình khuyến mãi dành cho dòng xe Attrage trong tháng 10. Cụ thể, khách hàng khi mua Attrage phiên bản MT, CVT hay CVT Premium sẽ được hỗ trợ lên đến 50% lệ phí trước bạ, đi kèm là bảo hiểm vật chất hay gói phụ kiện.

Điểm mạnh của Attrage là được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, nhưng bù lại thông số vận hành của xe rất khiêm tốn.

Mazda 2 hiện đang nằm gần áp chót bảng xếp hạng doanh số, cũng đang đưa ra ưu đãi để kích cầu người tiêu dùng. Chương trình khuyến mãi của Mazda 2 bao gồm hỗ trợ 50% phí trước bạ với giá trị từ 30 đến 38 triệu đồng tùy phiên bản, đi kèm là quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất.

Mazda2 được biết đến với thiết kế sang trọng và trang bị dồi dào nhất phân khúc. Tuy nhiên, dòng xe này chưa được nhiều người tiêu dùng Việt ưu ái bởi không gian nội thất còn hạn chế.

Trong khi đó, Suzuki Ciaz với duy nhất 1 phiên bản có giá 529 triệu đồng tại Việt Nam đang được ưu đãi 30 triệu đồng tương đương 50% lệ phí trước bạ.

 Duy Anh

Tin khác

Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.