SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Lễ hội tắt đèn 2023 - Không khí náo nhiệt từ những hoạt động đầu tiên

07:10, 27/03/2023
(SHTT) - Tắt đèn Bật ý tưởng (TDBYT) là chiến dịch do BOOVironment, thuộc công ty Cổ phần Thương Mại BOO tổ chức. Được phát động từ năm 2010 nhằm hưởng ứng sự kiện Giờ trái đất thế giớI, đến nay, chiến dịch vẫn luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ những người yêu môi trường trên toàn thành phố Hà Nội.

Cũng như mọi năm, mong muốn lớn nhất của chiến dịch là hướng đến kêu gọi cộng đồng trẻ tham gia hành động vì môi trường với thông điệp "Power Up Your Sustainable Style". Tắt đèn bật ý tưởng 2023 tự hào được hàng nghìn bạn trẻ và hàng chục doanh nghiệp hưởng ứng nhằm bảo vệ môi trường từ những hành động đơn giản, gần gũi nhất như: gom đồ cũ đi đổi, thử thách “Thời trang vượt thời gian” để chia sẻ câu chuyện gắn bó với thời trang bền vững.

Tiếp bước thành công của 13 mùa đã qua, Lễ hội Tắt đèn 2023 đã được tổ chức tại sảnh tòa nhà IPH với mục đích hướng tới những giá trị thời trang bền vững nhằm hưởng ứng Giờ trái đất.

Từ rất sớm, đông đảo các bạn trẻ đã có mặt tại tòa nhà IPH để hòa mình vào thế giới xanh với Lễ hội Tắt đèn.

tat den bat y tuong

 

Đồng hành cùng chương trình có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng.

tat den bat y tuong1

 

Lễ hội Tắt đèn với nhiều hoạt động sáng tạo mới lạ, cho mọi người một không gian mở để vừa vui chơi vừa góp phần tác động tích cực đến môi trường. Các gian hàng xanh với sự góp mặt của các doanh nghiệp nổi tiếng như: Coolmate, Repeet, Jamlos, Timtay, GEN VIET, FASLINK, VANI,...

tat den bat y tuong2

 

Chiến dịch gây ấn tượng với hoạt động thường niên đổi quần áo theo tiêu chí “Cũ người – Mới ta” để chung tay tái sinh vòng đời mới cho những bộ quần áo cũ. Chỉ cần mang theo quần áo của mình tới để đổi sản phẩm khác hay được thỏa sức sáng tạo in, thêu, cắt may, dán sticker,... mang lại cho quần áo của mình một diện mạo mới!

tat den bat y tuong3

 

Người tham gia còn có thể trực tiếp quyên góp số tiền mình mong muốn cho Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên GAIA. Số tiền này sẽ được Tắt đèn Bật ý tưởng thống kê minh bạch và sử dụng trong hoạt động "Trồng và giám sát rừng" tại Vườn quốc gia và Khu bảo tồn thiên nhiên.

Lễ hội Tắt đèn cũng trở nên ngày càng náo nhiệt hơn với hàng loạt tiết mục sôi động đến từ các nhóm nhạc biểu diễn.

tat den bat y tuong4

 

PV

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 3 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.