SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 16/05/2024
  • Click để copy

Jay Monahan: US Open có thể là giải đầu tiên đón người hâm mộ

09:01, 16/07/2020
(GolfViet) - Trong bối cảnh Covid-19 lại diễn biến phức tạp ở Mỹ, PGA Tour đã quyết định đấu kín đến hết mùa. Dù vậy, người hâm mộ vẫn còn hy vọng trở lại trong giai đoạn mùa thu của mùa giải mới.
Bài liên quan

Hai ngày sau khi PGA Tour xác nhận các chặng còn lại từ nay đến sự kiện chốt mùa Tour Championship diễn ra mà không có người hâm mộ thì giải đầu tiên trong lịch mùa 2020-2021 (Safeway Open, từ 10 – 13/9) cũng thông báo kế hoạch tổ chức tương tự. Một ngày sau đó (15/7),  Đặc phái viên Jay Monahan, người đang ở Muirfield Village đã được hỏi về dự đoán cá nhân khi nào khán giả sẽ được phép có mặt trên sân xem các golfer thi đấu?

Monahan đáp: “Nhìn vào lịch trình Tour ngay bây giờ, bạn sẽ thấy sự kiện tiếp theo là US Open và tôi biết rằng, USGA đang nỗ lực làm việc với chính quyền tiểu bang New York và lên kế hoạch đưa người hâm mộ trở lại. Nếu phải đoán, tôi nghĩ đây sẽ là tuần đầu tiên chúng tôi làm được điều này”.

Jay Monahan dự đoán sân Winged Foot sẽ đón người hâm mộ trở lại (Ảnh: Golf Channel)

Jay Monahan dự đoán sân Winged Foot sẽ đón người hâm mộ trở lại (Ảnh: Golf Channel)

Do ảnh hưởng của đại dịch, US Open đã được dời đến ngày 17 - 20/9, thay vì tháng 6 như thông lệ và giữ nguyên sân đấu là Winged Foot. Bên cạnh đó, major thứ hai trong bộ ba còn sót lại (cùng PGA Championship, The Masters) năm nay sẽ chỉ dành cho golfer có suất đặc cách bởi USGA đã hủy bỏ tất cả các vòng loại tuyển chọn suất chính thức. Hiện BTC chưa chốt việc mở cửa đón khán giả hay chọn thi đấu kín giống major tại TPC Harding Park.

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.