SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Icardi lập hattrick, PSG 'đánh tennis' với đối thủ

06:00, 09/01/2020
Tân binh Mauro Icardi có cú hattrick đầu tiên giúp PSG vùi dập Saint Étienne 6-1 để giành vé vào bán kết Cup Liên đoàn Pháp

PSG đang thể hiện phong độ đỉnh cao, kể từ đầu tháng 12 năm ngoái, đội bóng thành Paris luôn "nã" vào lưới đối thủ trên 2 bàn: 3-1 trước Montpellier, 5-0 trước Galatasaray, 4-0 trước Saint-Etienne, 4-1 trước Lemans, 4-1 trước Amiens, 6-0 trước Linas-Montlhery.

Và PSG tiếp tục duy trì thành tích ghi bàn ấn tượng này trong trận gặp Saint-Etienne tại tứ kết cúp Liên đoàn. Cầu thủ chói sáng nhất trận này là Mauro Icardi khi anh lập cú hattrick, đây cũng là cú hattrick đầu tiên của anh trong màu áo mới.

Theo đó, tính trên mọi mặt trận mùa này, tiền đạo người Argentina đã ghi cho PSG 17 bàn - thống kê ấn tượng với một cầu thủ thi đấu theo diện mượn từ Inter Milan. Và sẽ không bất ngờ nếu đội chủ sân Công viên các Hoàng tử quyết định mua đứt Icardi.

Neymar và Kylian Mbappe cũng nổ súng ở trận này, bàn thắng còn lại mà PSG có được đến từ pha đá phản của Jessy Moulin. Trong khi đó, Yohan Cabaye, cựu tiền vệ PSG, là người ghi bàn thắng danh dự cho Saint Étienne.

Vùi dập đối thủ với tỷ số của một set tennis, PSG thẳng tiến vào bán kết cúp Liên đoàn. Tại đây, họ sẽ gặp một trong ba đội: Stade de Reims, Lyon hoặc Lille.

Ghi bàn: Icardi (2', 49', 57'), Neymar (39'), Moulin (phản lưới 44'), Mbappe (67') - Cabaye (71')

Thẻ đỏ: Wesley Fofana 31'

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.