SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Hương Tràm “phiêu” trong đêm nhạc trong đêm nhạc kỷ niệm 40 năm ca hát của bố ruột

20:28, 01/10/2018
Từ khóa “ Hương Tràm “ cho ra nhiều kết quả là những bài hát dậy sóng cộng đồng mạng, là những ồn ào tình cảm hoặc những phát ngôn mang tính cá nhân của nữ ca sĩ này. Gia đình dường như là một góc quý mà Hương Tràm muốn cất giữ riêng cho mình.

Chính vì rất hiếm khi xuất hiện hình ảnh gia đình Hương Tràm nên lần này khi Hương Tràm xuất hiện trong đêm nhạc riêng kỷ niệm 40 năm ca hát của bố mình – NSND Tiến Dũng nhiều người bất ngờ. Bất ngờ vì hóa ra cô được sinh ra trong một gia đình có truyền thống ca hát. Bất ngờ vì dưới khán đài chụp ảnh với bố, Hương Tràm đúng là cô con gái rượu nũng nịu và đáng yêu. Nhưng khi sân khấu, Hương Tràm lột xác trở nên đằm hơn, trưởng thành hơn.

 

Đứng trên sâu khấu 40 năm nhưng NSND Tiến Dũng vẫn có những niềm riêng khó bày tỏ trong đêm nhạc đặc biệt của mình

 

Ông thể hiện nhiều bai hát ca ngợi quê hương, đặc biệt là những bài về khúc ruột miền Trung – quê hương của ông

 

Hương Tràm “phiêu” trong đêm nhạc của người bố thân yêu của mình

 

Bên cạnh những bài hát chủ đề quê hương cô cũng tái hiện lại bản hit “ Em gái mưa” sôi động trên sân khấu

 

Ca sĩ Tiến Mạnh - cựu thí sinh thi Sao Mai điểm hẹn năm 2010 là anh trai của Hương Tràm. Còn Phương Thanh - giải nhì Sao Mai 2011 là chị dâu của Hương Tràm

 

Những khoảnh khắc hiếm hoi của đại gia đình ca sĩ Hương Tràm được đăng tải trên mạng xã hội và báo chí.

 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.