SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Hot girl chuyên gia trang điểm bày cách có gương mặt và tạo dáng thu hút xuống phố

16:01, 25/12/2018
Chuyên gia trang điểm Nguyễn Trang (Hà Nội) vừa bật mí cách để có gương mặt và tạo dáng thu hút thông qua bộ ảnh của chính cô mùa Noel này. Bạn còn chần chừ gì mà không xem xem cô nàng có bí quyết gì lại cuốn hút đến thế.

Nguyễn Trang không phải cái tên xa lạ trong giới chuyên gia trang điểm tại Hà Nội. Sau hơn 5 năm trong nghề, cô là cái tên được hàng loạt nghệ sĩ, hot girl trong giới showbiz tin tưởng. Trong số đó, có những người luôn coi Nguyễn Trang là lựa chọn hàng đầu như Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu, ca sĩ Phương Anh...

Mới đây, Nguyễn Trang lại khiến công chúng chú ý khi tung ra bộ ảnh make up mang tên "Mang màu Việt Nam xuống phố ngày Noel". Cô nói: Tôi đã chọn sắc vàng lấp lánh trên bầu mắt, để tượng trưng cho sự tỏa sáng của những ngôi sao vàng - cái tên mà báo chí nước ngoài ưu ái dành tặng đội tuyển bóng đá của chúng ta. Và với đôi môi, tôi vẽ vào đó màu đỏ tươi rực rỡ của lá cờ dân tộc. Trải qua bao nhiêu phong ba vất vả, người Việt chúng ta vẫn đứng đây, một cách đầy hiên ngang và tự hào khi nói "Tôi là người Việt Nam"; "Việt Nam chiến thắng".

"Ngay khi đội tuyển Việt Nam lọt vào bán kết AFF Cup 2018, trong tôi đã thôi thúc sẽ tự tay mình vẽ lên một khuôn mặt đậm chất Việt Nam để bày tỏ niềm tự hào về tổ quốc.️ Khi tôi chia sẻ này với model Bảo Ngọc, cô ấy vui vẻ nhận lời ngay và còn nhắn nhủ: "Riêng lần này, em không nhận tiền đâu nhé. Em thích được chiêm ngưỡng sự sáng tạo của chị trên gương mặt mình".

Bộ ảnh make up của chuyên gia make up Nguyễn Trang đã thu hút hàng ngàn lượt like và chia sẻ bởi ý tưởng quá đỗi đáng yêu của cô.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.