SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Tác dụng hiệp đồng của Noni Tahiti (Pháp) và sữa non ý trong Colostrononi giúp tiêu hoá tốt, đề kháng khoẻ

07:19, 22/11/2021
(SHTT) - Ngày 16/11/2021, sự kiện trực tuyến Hội thảo khoa học Việt - Ý “Tác dụng hiệp đồng của Noni Tahiti (Pháp) và sữa non Ý trong Colostrononi giúp tiêu hoá tốt, đề kháng khoẻ” đã diễn ra với sự tham gia của các chuyên gia dinh dưỡng, nhi khoa hàng đầu tại Ý và Việt Nam.

Ngày 16/11/2021, sự kiện trực tuyến Hội thảo khoa học Việt - Ý “Tác dụng hiệp đồng của Noni Tahiti (Pháp) và sữa non Ý trong Colostrononi giúp tiêu hoá tốt, đề kháng khoẻ” đã diễn ra với sự tham gia của các chuyên gia dinh dưỡng, nhi khoa hàng đầu tại Ý và Việt Nam, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Nguyên Trưởng khoa Nhi – Bệnh viện Bạch Mai và Dr. Barbara Aghina - Giám đốc phòng Nghiên cứu và phát triển hãng Dược phẩm Guna, cùng hàng trăm bác sĩ, dược sĩ, nhà thuốc và người tiêu dùng trên toàn quốc.

1

 

Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi đại diện hãng Guna tại Việt Nam và Công ty CP Dược phẩm Phương Minh. Đây là hội thảo khoa học có ý nghĩa quan trọng, khẳng định vai trò của bộ đôi noni Tahiti (Pháp) và sữa non trong việc điều hoà hệ trục não-ruột và tái tạo niêm mạc tiêu hoá giúp cải thiện hệ tiêu hóa, bổ sung dưỡng chất và tăng cường hệ miễn dịch của trẻ nhỏ. Đồng thời cập nhật những công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất tại các nước có nền y tế phát triển ở Châu Âu .

  Theo thống kê của Viện Dinh dưỡng, trong tổng số trẻ tới tư vấn và khám bệnh có trên 47% trẻ biểu hiện rối loạn tiêu hóa. Còn theo số liệu báo cáo của Bệnh viện Nhi Trung Ương Hà Nội, tỷ lệ này lên tới 59% ở trẻ dưới 12 tháng tuổi và 40% ở trẻ từ 1 - 2 tuổi. Trong đó, các chứng rối loạn tiêu hóa thường gặp nhất là trẻ bị tiêu chảy, táo bón và biếng ăn.

Từ hàng nghìn năm trước, sữa non (Colostrum) đã được xem là “giọt vàng dinh dưỡng” quý giá đầu đời, là “liều vaccine tự nhiên” đầu tiên. Sữa non cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng cao, đặc biệt giàu các kháng thể IgG, IgA, IgE…, các yếu tố miễn dịch và kích thích tăng trưởng. Theo nghiên cứu, sữa non của bò được xác định là có cấu trúc gần giống với sữa non của mẹ, nhưng chứa hàm lượng kháng thể rất cao, các yếu tố miễn dịch và tăng trưởng cao hơn gấp 4 lần sữa người, cung cấp đầy đủ dưỡng chất quan trọng, thiết yếu và nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể.

Rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, sữa non bò có tác dụng kháng khuẩn trực tiếp, nuôi dưỡng, tái tạo lại hệ vi sinh đường ruột, từ đó giúp khôi phục chức năng hệ tiêu hoá nhanh hơn. Đến nay có hơn 2000 bài báo khoa học chứng minh giá trị to lớn của sữa non bò trong việc cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào, tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hoá của trẻ.

Cũng được sử dụng từ 2.000 năm trước công nguyên, trái noni tại quần đảo Tahiti (Pháp) được người Polynesia coi là “món quà của thượng đế” với khả năng chữa lành, tái tạo lại các tổn thương, đào thải độc tố và nâng cao sức khỏe. Khoa học hiện đại cũng chứng minh trong dịch chiết trái Noni có tới 29 loại acid hữu cơ, tinh dầu và nhiều loại acid amin, vitamin… với nhiều công dụng tuyệt vời trên hệ tiêu hóa, giúp bổ sung chất xơ, tăng cường hấp thu dưỡng chất, tăng co bóp cơ trơn, tăng sinh lợi khuẩn nội sinh cho cơ thể...

Để hiểu rõ hơn về thực trạng rối loạn tiêu hóa cũng như giải pháp khắc phục hiệu quả và an toàn từ trái noni cùng sữa non, trong hội thảo, PGS.TS.BS Nguyễn Tiến Dũng – Nguyên trưởng khoa Nhi – Bệnh viện Bạch Mai sẽ trình bày báo cáo khoa học “Rối loạn tiêu hoá ở trẻ em và vai trò của bộ đôi Noni Tahiti - Sữa non”.

PGS.TS.BS Nguyễn Tiến Dũng nhấn mạnh: ”Tôi đánh giá cao sự kết hợp sữa non và trái noni Tahiti Pháp của các nhà khoa học Ý, giúp đem lại giải pháp toàn diện trong việc chăm sóc sức khoẻ trẻ em khi tác động trên cả hệ miễn dịch và tiêu hóa. Thứ nhất là tăng cường miễn dịch, nâng cao sức đề kháng của trẻ nhỏ, phòng ngừa sự tấn công của vi khuẩn, virus gây bệnh, nhất là trong dịp giao mùa và dịch bệnh như hiện tại. Thứ hai là điều hoà hệ trục não - ruột, cân bằng hệ vi khuẩn chí đường ruột và tái tạo niêm mạc ruột, giúp cải thiện các tình trạng rối loạn tiêu hoá như tiêu chảy, hội chứng ruột kích thích, đầy bụng…”

2

 

Được thành lập từ năm 1983, nổi tiếng là nhà sản xuất và phân phối thuốc vi lượng đồng căn “liều thấp” hàng đầu của Ý, hãng Dược phẩm Guna luôn kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm bằng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến đạt tiêu chuẩn GMP (EU).

Giữ vững chất lượng sản phẩm và các giá trị cốt lõi, đến nay Guna đã trở thành top 5 hãng Dược phẩm hàng đầu tại Ý. Các sản phẩm của hãng Guna được sử dụng trên hơn 30 quốc gia và có hơn 70 sản phẩm được FDA công nhận, lưu hành tại Mỹ.

Năm 2006, sau nhiều năm nghiên cứu và nhận chuyển giao công nghệ chiết xuất Noni Tahiti Pháp được Mỹ cấp bằng sáng chế năm 1994, các nhà khoa học tại Guna đã sản xuất thành công Colostrononi. Đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thế giới kết hợp bộ đôi sữa non bò chứa hàm lượng kháng thể tự nhiên cao nhất (IgG 24%) với dịch chiết trái Noni Tahiti (Pháp) quý hiếm. Sau nhiều năm nhận được sự tin dùng của các chuyên gia y tế và người dân Châu  u, Colostrononi đã được FDA Mỹ cấp phép lưu hành và được nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam từ năm 2020.

Colostrononi mang lại hiệu quả vượt trội trong cải thiện tiêu hóa, tăng cường miễn dịch nhờ bộ 3 công nghệ bào chế hiện đại, mới nhất trên thế giới từ các nhà khoa học Ý. Đó chính là nội dung sẽ được Dr. Barbara Aghina - Giám đốc phòng Nghiên cứu và phát triển hãng Dược phẩm Guna làm rõ qua báo cáo khoa học “Ứng dụng công nghệ đông khô sữa non bò và tạo hạt phân tán cùng dịch chiết trái Noni Tahiti để sản xuất Colostrononi”.

Bà Barbara Aghina cho biết: “Chúng tôi luôn tìm kiếm những nguồn dưỡng chất, những loại thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên, để ứng dụng công nghệ hiện đại vào bào chế để đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng và độc đáo nhất, giúp chăm sóc sức khỏe con người. Và một trong số đó là Colostrononi, một sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa non đông khô có hàm lượng kháng thể cao IgG tới 24% và trái Noni quý hiếm mà chúng tôi phải cất công lấy về từ quần đảo Tahiti, phía Nam Thái Bình Dương. Sản phẩm đã được Guna nghiên cứu lâm sàng tại các trung tâm lớn tại Ý chứng minh khả năng tái tạo niêm mạc tiêu hoá nhanh hơn 600 lần, bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng lợi khuẩn đường ruột, tăng sức đề kháng, cải thiện nhanh các tình trạng rối loạn tiêu hoá như tiêu chảy, táo bón và biếng ăn”.

3

 

Cũng trong hội thảo, các quý phụ huynh sẽ có cơ hội giao lưu trực tiếp với 2 chuyên gia trong tọa đàm “Chuyên gia tư vấn cách tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hoá cho trẻ” để biết cách chăm sóc, tạo nền tảng đầu đời vững chắc cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Tất cả khách hàng tham gia Hội thảo khoa học Việt - Ý “Tác dụng hiệp đồng của Noni Tahiti (Pháp) và sữa non Ý trong Colostrononi giúp tiêu hoá tốt, đề kháng khoẻ” còn nhận được những phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ - đại diện hãng Guna tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Mrs. Nguyễn Hòa - 0386673836

Tin khác

Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với xu hướng phát triển của công nghệ chăm sóc răng, sản phẩm xịt chống sâu răng thế hệ mới Wavekids Noflo đang thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 15/4/2024, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Trà Vinh (BIDV Trà Vinh) vừa tổ chức gặp gỡ và trao số tiền hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may qua đời do tai nạn.