SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Học sinh đi thi đại học, sinh viên nhập học mùa thi năm 2020 được giảm vé tàu

11:00, 03/08/2020
Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội cho biết sẽ giảm giá vé tàu đối với học sinh đi đại học, sinh viên nhập học mùa thi năm 2020. 

Theo đó, giảm 10% giá vé cùng thời điểm đối với học sinh đi thi tốt nghiệp trung học phổ thông, đi thi và nhập học vào các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, dạy nghề và thân nhân cùng đi. Cụ thể:

Đối với học sinh đi thi, mỗi giấy báo thi, thẻ dự thi chỉ được mua 1 vé giảm giá lượt đi và về cho học sinh và thân nhân đi cùng (nếu có). Khi mua vé giãm giá và đi tàu phải xuất trình Giấy báo thi/ Thẻ dự thi và Giấy chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân.

Đối với học sinh đi nhập học, giấy báo nhập học chỉ được mua 1 vé giảm giá lượt đi cho sinh viên và thân nhân đi cùng (nếu có). Khi mua vé và đi tàu phải xuất trình Giấy CMND/ Căn cước công dân. Hoặc thẻ học sinh và Giấy báo nhập học.

Hiện, tàu khách Thống nhất chạy suốt Hà Nội - Sài Gòn chỉ chạy hàng ngày 5 đôi gồm: SE1/SE2, SE3/SE4, SE5/SE6, SE7/SE8 và SE9/SE10.

Trên các tuyến địa phương, tuyến Hà Nội - Lào Cai, tạm dừng đôi tàu SP3/SP4 từ ngày 3/8; tạm dừng chạy tàu SP1 các ngày 7, 14, 21, 28/8/2020.

Tuyến Hà Nội - Yên Bái kể từ ngày 8/8, chỉ chạy đôi tàu YB3/YB4 vào dịp cuối tuần, thay vì chạy hàng ngày hiện nay. Tàu YB3 chạy các ngày thứ 7 hàng tuần; Tàu YB4 chạy các ngày chủ nhật hàng tuần.

Tuyến Sài Gòn - Quy Nhơn, tạm dừng chạy đôi tàu SQN1/SQN2…

Ngoài Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội, Công ty Cổ phần vận tải đường sắt Sài Gòn cũng giảm 10% giá vé tàu cho đến hết ngày 30/12.

Hành khách có nhu cầu mua vé có thể liên hệ các hình thức sau: đến các nhà ga, đại lý của ngành đường sắt gần nhất; mua tại website www.dsvn.vn, vetau.com.vn; mua qua ứng dụng ví điện tử Momo, ViettelPay hoặc gọi tổng đài bán vé Sài Gòn: 19001520, Hà Nội: 19000109.

Mai Hương(T/H)/Sở hữu Trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.