SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Hòa nhau 1-1, U23 UAE và U23 Jordan dắt tay nhau vào tứ kết U23 châu Á

19:30, 16/01/2020
Đúng như kịch bản được giới mộ điệu dự đoán, U23 UAE và U23 Jordan đã hòa nhau với tỷ số \"vừa đẹp\" để cả hai cùng bước tiếp vào tứ kết.

U23 UAE và U23 Jordan chỉ cần một kết quả hòa có tỷ số để đảm bảo chiếc vé đi tiếp cho cả hai. Tuy nhiên, hai đội nhập cuộc khá cởi mở sau tiếng còi khai cuộc.

Ngay từ phút thứ 10, lưới của U23 Jordan đã rung lên sau pha dứt điểm của Khalifa Al-Hammadi. Dù vậy, trọng tài chính sau khi thảm khảo VAR đã từ chối bàn thắng vì cho rằng có lỗi việt vị.

U23 UAE là đội chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Đoàn quân của HLV Maciej Skorza tung ra đến 5 cú sút. Trong khi đó, phía đội bóng áo trắng thậm chí chưa thể tạo ra một cơ hội thực sự rõ nét.

Tưởng chừng 0-0 sẽ là tỷ số của hiệp 1 thì bất ngờ đã xảy đến. Phút 42, từ tình huống dàn xếp đá phạt góc, Zaid Al-Ameri có mặt đúng lúc dứt điểm cận thành mở tỷ số cho U23 UAE.

U23 UAE và U23 Jordan hòa nhau "vừa đẹp"

Bước sang hiệp 2, U23 Jordan tràn lên tấn công trong khi U23 UAE chủ động lùi về phòng ngự để giữ tỷ số. Liên tiếp những cơ hội được tạo ra nhưng thủ môn đội bóng áo đỏ đã thi đấu vô cùng xuất sắc.

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, U23 Jordan cuối cùng đã tìm được bàn gỡ nhờ công Ali Al ở phút 79. Nhận đường chọc khe thông minh từ đồng đội, Ali Al thoát xuống rất nhanh trước khi tung cú sút hiểm hóc hạ gục thủ môn U23 UAE.

Đây là tỷ số có lợi cho cả U23 UAE và U23 Jordan. Bởi vậy mà ngay sau bàn gỡ hoà, 2 đội thi đấu chùng xuống và giữ kết quả cho đến hết giờ.

Trong khi ở trận đấu cùng giờ, U23 Việt Nam thúc thủ 1-2 trước U23 Triều Tiên, chính thức kết thúc vòng bảng với vị trí đội sổ (2 điểm).

Cục diện bảng D

Thiên Bình (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.