SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

HLV Park Hang-seo: 'Chúng tôi quyết không để người hâm mộ Việt Nam thất vọng'

05:53, 01/01/2020
Trước ngày lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020, HLV trưởng Park Hang-seo đã tái khẳng định quyết tâm của U23 Việt Nam.

Chiều 31/12, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã có buổi gặp gỡ với các thành viên đội tuyển U23 quốc gia nhân dịp năm mới cũng như trước khi thầy trò ông Park Hang Seo lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã thay mặt Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi tặng lẵng hoa tới U23 Việt Nam. Nhân dịp năm mới, thay mặt lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã chúc đội tuyển U23 sức khỏe và tiếp tục thành công.

“Các thế hệ cầu thủ gần đây của chúng ta được đánh giá rất cao, cả chuyên môn, vấn đề đạo đức, văn hoá ứng xử, tinh thần và ý chí của Việt Nam.

Rất mong rằng, chúng ta tiếp tục thể hiện được tinh thần Việt Nam, ý chí Việt Nam, màu cờ sắc áo Việt Nam”, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện giao chỉ tiêu đặc biệt cho đội.

Thay mặt cho đội, HLV trưởng Park Hang-seo đã bày tỏ niềm vui cũng như khẳng định quyết tâm trước ngày lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020.

“Đội tuyển U22 và bây giờ là đội tuyển U23 Việt Nam, sau khi kết thúc SEA Games, đã có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Kế hoạch là ngày mai, chúng tôi sang Thái Lan.” HLV Park Hang-seo phát biểu.

“Tôi ý thức được U23 châu Á mang tầm vóc, ý nghĩa to lớn. Người hâm mộ và lãnh đạo rất mong chờ kết quả lần này. Tôi luôn luôn thể hiện tâm thế cố gắng không bao giờ để người hâm mộ Việt Nam phải thất vọng.

“Tôi cùng các tuyển thủ quyết tâm sẽ làm những điều to lớn cho bóng đá Việt Nam! Kết quả tốt nhất cho bóng đá Việt Nam! Tôi muốn gửi lời chúc mừng năm mới đến Bộ trưởng, Tổng cục trưởng, Phó Chủ tịch LĐBĐVN cùng 90 triệu người dân Việt Nam".

Thùy Dương (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.