SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

HDBank dành 5.000 tỷ đồng cho gói gói vay ưu đãi mới, lãi suất chỉ từ 6,5%/năm

13:05, 09/04/2020
HDBank liên tiếp tung ra các gói tín dụng cho cá nhân cũng như doanh nghiệp góp phần hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid -19

 

Từ nay đến 31/12, HDBank triển khai gói tín dụng Swift SME 5.000 tỷ dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) có nhu cầu bổ sung nguồn vốn và đáp ứng các điều kiện tín dụng chuẩn SME của HDBank.

Mới nhất, ngày 6/4, HDBank công bố gói ưu đãi lãi suất cho các doanh nghiệp bổ sung nguồn vốn để duy trì ngân sách chi trả lương cho cán bộ công nhân viên các doanh nghiệp với tổng gói hỗ trợ 5.000 tỷ đồng.

Ngày 31/3, triển khai gói lãi suất vay ưu đãi giảm từ 2-4,5% với những giải ngân mới cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ bị ảnh hưởng bởi Covid-19 mà không cần khách hàng đề nghị hỗ trợ hay chứng minh bất kỳ khó khăn nào gặp phải, miễn phí cam kết rút vốn, phí hạn mức tín dụng dự phòng… Đây được xem là một trong những động thái giảm lãi mạnh nhất thị trường hiện tại. Cùng với đó là những hỗ trợ "mềm" đến từ việc nới lỏng điều kiện vay, giảm nhiều loại phí... giúp người đi vay tiếp cận gói vay giá rẻ dễ dàng hơn giữa lúc nền kinh tế và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Gói vay này nhằm sẻ chia khó khăn, tiếp sức kịp thời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, vượt qua dịch bệnh COVID-19.

Lãi suất của gói tín dụng ưu đãi đặc biệt cạnh tranh, linh hoạt chỉ từ mức 6,5%. Thủ tục xét duyệt hồ sơ đơn giản, chuẩn hoá, giao thẩm quyền đặc biệt về các đơn vị kinh doanh ở kênh phân phối để đẩy nhanh tốc độ xử lý hồ sơ và thông báo kết quả nhanh chóng trong ngày cho doanh nghiệp.

Bên cạnh lãi suất ưu đãi, HDBank linh hoạt hỗ trợ nhiều đặc quyền lợi ích khác như miễn, giảm nhiều loại phí... giúp doanh nghiệp SME giảm thiểu tối đa chi phí, tăng hiệu quả giá rẻ của gói vay.

Luôn đồng hành, chung tay cùng cộng đồng trong phòng chống dịch, HDBank liên tiếp tung ra các gói tín dụng cho cá nhân cũng như doanh nghiệp góp phần hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid -19, cùng giảm đau nền kinh tế.

Trước đó, ngay từ đầu mùa dịch, HDBank đã triển khai gói tín dụng 10.000 tỷ đồng hỗ trợ bình ổn giá hàng tiêu dùng, nhu yếu phẩm với lãi suất từ 6,5% mỗi năm, dành cho doanh nghiệp cung ứng hàng hóa, dịch vụ cho các chuỗi siêu thị. Gói 3.000 tỷ đồng dành cho các doanh nghiệp cung cấp dược phẩm, thiết bị vật tư y tế. Gói 1.000 tỷ đồng tiếp sức doanh nghiệp, hộ nông dân chuỗi nông nghiệp khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

Bên cạnh đó, HDBank đẩy mạnh các hoạt động giao dịch trực tuyến như vay, duyệt hồ sơ qua App; mở tiết kiệm online lãi suất cao hơn tại quầy; tiết kiệm gửi góp online. HDBank cũng vừa ra mắt App HDBank với nhiều cải tiến, tiện ích ưu đãi dành cho khách hàng, nhằm tăng cường giao dịch ứng dụng công nghệ số, giảm thiểu sử dụng tiền mặt trong mùa dịch đồng thời tăng hiệu quả kinh doanh cho chính ngân hàng.

Thiện Vũ (T.H)/ Sở hữu trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.