SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Grupo Compay Segundo sẽ tham gia sự kiện âm nhạc Salsa Night Fever 2019

11:03, 19/11/2019
(SHTT) - Sự kiện âm nhạc đình đám Salsa Night Fever đã chính thức trở lại với khán giả Việt Nam. Cuối tháng 11 này, chương trình sẽ diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM với sự góp mặt của band nhạc huyền thoại 100 năm và là đại sứ chính thức của âm nhạc Cuba trên toàn thế giới - Grupo Compay Segundo.

Nằm trong chuỗi các sự kiện Văn Hóa - Nghệ Thuật  mang tên “PointARTS", khởi xướng bởi Patrick Désir & Những người bạn - Salsa Night Fever được tổ chức mỗi năm 1 lần tại Hà Nội và Sài Gòn dành cho những người đam mê âm nhạc, say đắm những bước chuyển đầy cung bậc cảm xúc và giai điệu quyến rũ lòng người.

received_2642478992677344

Tại TP.HCM, chương trình sẽ diễn ra ở Nhà hát Quân đội từ 19h -21:30h ngày 30/11/2019 .

Salsa - sự kết hợp của những điệu nhảy bắt nguồn từ Caribbean, Latin và Bắc Mỹ, mang đậm chất Cuba trong cả điệu nhảy lẫn âm nhạc. Một điệu nhảy thân thiện để đánh thức bản năng, giải phóng năng lượng, tiếp bước đam mê, và là phương thức tuyệt vời để kết bạn và giao lưu.

Salsa Night Fever 2019 có sự tham gia của ban nhạc Grupo Compay Segundo, bậc thầy về ngôn từ và âm nhạc, một biểu tượng văn hóa lớn của đất nước Cuba. Trải qua nhiều thập kỷ, Grupo Compay Segundo đã trở thành một huyền thoại ở Cuba, rồi từ đó nổi tiếng ở khắp mọi nơi trên thế giới. Ban nhạc không ngừng nghỉ lưu diễn khắp thế giới để mang các nghệ sĩ lớn như: Omara Portuondo, Eliades Ochoa, Charles Aznavour, Teresa Garcia Caturla, Isaac Delgado, Lou Bega... đến gần với người hâm mộ hơn. Đặc biệt, bài ca huyền thoại "Chan Chan" được viết bởi Compay và được chơi bởi mọi band nhạc thuộc mọi thể loại trên thế giới.

received_2391387364524142

Tại Hà Nội, chương trình sẽ diễn ra ở Nhà hát Tuổi Trẻ Việt Nam từ 19h -21:30h ngày 27/11/2019 .

Tất cả các bài hát từ Grupo Compay Segundo luôn là một món quà vui vẻ và mang đến sự thăng hoa tuyệt vời. Với giai điệu đam mê và cuốn hút, những người yêu thích điệu vũ này chắc chắn sẽ không thể bỏ qua đêm nhạc đặc sắc đậm dấu ấn Salsa này. Đây là một trong những sự kiện được mong đợi của cộng đồng yêu âm nhạc và mong muốn tìm thấy niềm vui thật sự trong từng giai điệu salsa.

Tại Hà Nội, chương trình sẽ diễn ra ở Nhà hát Tuổi Trẻ Việt Nam từ 19h -21:30h ngày 27/11/2019 .

Tại TP.HCM, chương trình sẽ diễn ra ở Nhà hát Quân đội từ 19h -21:30h ngày 30/11/2019 .

Khán giả mến mộ chương trình có thể đăng ký tham gia tại đường link: https://forms.gle/Yssj454ML21zt8FA6

Minh Tuệ

Tin khác

Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Liên kết hữu ích