SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Giữa đám cưới, bố chú rể tuyên bố là người yêu cũ của mẹ cô dâu, hy vọng con trai viết tiếp tình dang dở

09:53, 01/04/2020
Những tưởng chuyện này chỉ có ở trên phim ảnh vậy mà nó lại hiện hữu ngay trước mắt khiến cô dâu chú rể không biết nên buồn hay nên vui...

Chịu ảnh hưởng của nữ sĩ Quỳnh Dao, hầu hết các tiểu thuyết ngôn tình, bộ phim thần tượng thời nay thường xuất hiện quá nhiều tình huống kinh điển nhàm chán như: tai nạn giao thông, mất trí nhớ, nữ chính giỏi giang nhà nghèo gặp nam chính cao phú soái, hay đôi trẻ bất chấp đến với nhau dù hai gia đình là kẻ thù truyền kiếp,...Vậy nếu một ngày, "cẩu huyết" hiện hình trong đời sống thực tế thì sẽ như thế nào?

Vậy bạn cần chuẩn bị một xô hứng "máu chó" sau đây.

Chẳng là, một anh thanh niên đi ăn đám cưới đồng nghiệp ai ngờ được chứng kiến một "bộ phim ngôn tình" phiên bản thực, thấy vui nên chia sẻ lên mạng xã hội cho mọi người cùng vui.

‘Bố đẻ là người yêu cũ của mẹ vợ”

Chuyện kể rằng, anh bạn đồng nghiệp của người kể chuyện có yêu một cô gái cùng huyện nhưng khác xã. Hai người yêu nhau được 5 năm thì dự tính kết hôn. Tuy nhiên, đôi bạn trẻ đã vấp phải sự phản đối kịch liệt của gia đình mà không rõ lý do.

"Nghe đâu, ngay trong lần đầu gặp nhau, bố anh đồng nghiệp của mình và mẹ cô bạn gái đã kiên quyết nói rằng hai bên không hợp, lấy nhau về kiểu gì cũng sẽ không được hạnh phúc." - chủ thớt chia sẻ.

Không chỉ chú rể cô dâu cảm thấy lý do phản đối này ngượng gạo mà chính anh đồng nghiệp cũng không thấy hợp lý: "Đồng nghiệp mình và bạn gái yêu nhau, thắm thiết bao nhiêu năm hương lửa mặn nồng, làm gì có chuyện không hợp mới chẳng không hạnh phúc."

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.