SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Gia Lai: Có dấu hiệu xe quá khổ, quá tải “lộng hành” trên tuyến quốc lộ 19

15:53, 20/03/2019
(SHTT) - Thời gian vừa qua, SHTT online liên tục nhận được những phản ánh từ người dân sống trên địa bàn tỉnh Gia Lai liên quan đến vấn đề các xe quá khổ quá tải ngang nhiên hoạt động rầm rộ ngày đêm.

Cụ thể, theo như phản ảnh của nhiều người dân sống dọc hai bên tuyến đường quốc lộ 19 đoạn đi qua tỉnh Gia Lai thì mỗi ngày có tới hàng trăm luợt xe tải chở đất, cát, vật liệu xây dựng, gỗ, Nông sản hoạt động rầm rộ suốt ngày đêm trên tuyến đường này. Nhiều xe có dấu hiệu quá khổ quá tải gây mất trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

IMG_3402

 

IMG_3368

 

IMG_3362

 

IMG_3366

 

IMG_3341

 

IMG_3359

 

IMG_3353 (2)

 

Bên cạnh đó, nhiều người dân cũng quan ngại về hoạt động thường xuyên của các xe tải này sẽ gây ảnh hưởng đến hạ tầng giao thông của địa phương, và đặc biệt là làm gia tăng nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông trên tuyến đường.

IMG_3346

 

IMG_3406

 

 Quan sát thực tế của PV cho thấy, có hàng loạt xe tải có dấu hiệu cơi nới thùng hoạt động rầm rộ trên tuyến. Nhiều xe còn phóng nhanh vượt ẩu gây nguy hiểm các phương tiện tham gia giao thông khác, đặc biệt là xe thô sơ và xe gắn máy.

 Liệu Cơ Quan chức năng và Cảnh Sát Giao Thông trên địa bàn tuyến quốc lộ 19 đi qua có nắm được vấn đề này hay không? Nếu có thì vì lý do gì lại “làm ngơ” mặc cho những xe này ngang nhiên hoạt động như vậy?

Nhóm Pv Sở Hữu Trí Tuệ oline sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc trong kì tiếp theo.

PVPL

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 3 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.