SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

FPT giành giải thưởng CNTT - TT châu Á – Thái Bình Dương

08:45, 11/12/2014
Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) vừa nhận giải nhì tại Lễ trao giải thưởng Công nghệ thông tin - truyền thông khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APICTA AWARDS 2014) được trao tại Indonesia. Đây là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất giành giải thưởng năm nay.

Phần mềm quản lý nhân sự và tiền lương -FPT.iHRP của FPT IS là sản phẩm duy nhất đạt giải nhì tại hạng mục IndustryApplication (ứng dụng đa ngành), vượt qua nhiều đối thủ của các công ty của Đài Loan, Singapore.

Đây là lần thứ tư sản phẩm do FPT IS xây dựng đạt được giải thưởng khu vực và quốc tế .

Ông Phạm Minh Tuấn, Tổng giám đốc FPT IS cho rằng, việc đạt giải thưởng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương như APICTA, bằng sản phẩm do chính mình nghiên cứu và phát triển sẽ giúp FPT IS đẩy mạnh việc đưa những sản phẩm CNTT do Việt Nam xây dựng ra thị trường quốc tế.

APICTA AWARDS là giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông thường niên dành cho các nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Năm nay, giải thưởng đã thu hút sự tham gia của hơn 180 sản phẩm đến từ các quốc gia và nền kinh tế của châu Á - Thái Bình Dương.

Để tham dự giải, các tổ chức, cá nhân phải trình bày giải pháp trước hội đồng Ban giám khảo quốc tế gồm 5 người đến từ 5 quốc gia khác nhau. Theo thể lệ giải thưởng, mỗi hạng mục chỉ có một sản phẩm được trao giải nhất. Giải nhì được trao cho những sản phẩm thật sự xuất sắc, đạt được số điểm tối thiểu bằng 95% so với số điểm của giải nhất, đáp ứng được tối đa bốn tiêu chí: độc đáo, tiềm năng thị trường, các chức năng nổi bật và ứng dụng công nghệ. FPT.iHRP đã đạt đầy đủ các tiêu chí trên.

Tin khác

Kinh tế 15 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Liên kết hữu ích