SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Đúng nghĩa vợ đảm, Đông Nhi xắn tay vào bếp nấu nướng phục vụ chồng

04:18, 07/12/2019
Đông Nhi đúng kiểu phụ nữ đảm đang và khéo léo, kiểu này thì hạnh phúc mới bền được.

Sau đám cưới thế kỷ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang trải qua những khoảng khắc ngọt ngào của đôi vợ chồng son khi không chỉ có tình yêu mà họ còn chăm sóc chu đáo cho nhau.

Một tháng sau đám cưới thế kỷ, Đông Nhi gần như hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Suốt quãng thời gian vừa rồi, đôi vợ chồng trẻ vi vu hết Phú Quốc, Singapore, Hà Nội… Mãi cho đến hôm nay, Đông Nhi lại khiến khán giả rần rần khi khoe ảnh vào bếp nấu nướng cho chồng.

Đông Nhi ăn vận giản dị và đứng rán chả giò kèm lời nhắn: "Chờ chồng ăn đêm tại chồng đang đi họp", Đông Nhi đã khiến dân tình phát cuồng vì quá đáng yêu.

Đáp lại sự chu đáo của vợ, Ông Cao Thắng cũng cực lầy lội: "Đang đi họp, vợ gửi hình phải chạy về ngay vì sợ vợ ăn hết". Niềm hạnh phúc giản dị của cặp vợ chồng trẻ khiến các fans tan chảy thật sự.

Cặp đôi cũng vừa khoe giấy đăng ký kết hôn


Ông Cao Thắng từng chia sẻ anh và Đông Nhi đã ôm chầm lấy nhau đầy hạnh phúc khi nhận ra hai người cùng nhau già đi sau một thập kỷ yêu thương và gắn bó.

Còn bản thân Đông Nhi sau đám cưới từng ngọt ngào thú nhận sau 10 năm bên nhau và cả sau khi cưới thì tình cảm của họ chỉ ngọt ngào hơn chứ không hề phai nhạt đi chút nào: "Từ khi chàng 23 và nàng 21, cái tuổi vẫn chưa đủ sự chín chắn, ham chơi, ấy vậy mà 10 năm sau, khi chàng đã 33 và mình 31 cả hai vẫn ở cạnh nhau. Tình yêu chẳng những ko phai nhạt mà thậm chí còn đậm sâu hơn cái thời trẻ trâu ấy. Rồi mình đã gọi nhau 2 tiếng vợ chồng. Tất cả những điều thiêng liêng ấy, vợ chồng mình vẫn luôn để dành cho thời khắc quan trọng nhất đời, cảm giác thật lạ lại đầy sự rung động. Vẫn 2 con người đó nhưng nay đã là 1 gia đình, trách nhiệm lớn lao hơn, tình yêu trong căn nhà nhỏ sẽ ngày một lớn dần và vợ chồng mình đã luôn sẵn sàng cho hành trình ấy".

Ảnh và tin Tổng hợp từ: zing, ngoisao.vn

Theo Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.