SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 17/05/2024
  • Click để copy

Đôi trai gái thản nhiên ôm hôn ngấu nghiến giữa chốn đông khiến người xung quanh ngơ ngác hỏi nhau: 'Là quán ăn hay là nhà nghỉ?'

12:29, 05/11/2019
Hình ảnh gây sốc của cặp đôi trẻ này đã khiến những vị khách khác trong quán ăn vô cùng khó chịu và bực mình.

Một đoạn clip mới đây được chia sẻ rộng rãi trên MXH ghi lại cảnh một cặp đôi thản nhiên hôn nhau ngay trong quán ăn đã khiến cộng đồng mạng nổi lên làn sóng phẫn nộ. Điều đáng nói ở đây là địa điểm được ghi lại đang rất đông người với đủ mọi lứa tuổi, và bàn gần nhất chỉ cách cặp đôi..chưa đầy 1m. 

Sốc với đôi trai gái thản nhiên hôn nhau ngấu nghiến giữa quán ăn khiến những người xung quanh nhức mắt

Bỏ qua ánh nhìn của mọi người xung quanh, nam chính thậm chí còn đè hẳn nữ chính ra ghế hôn ngấu nghiến.

Nam chính còn đè lên người nữ chính, hôn ngấu nghiến. Ảnh cắt từ clip

Ngay khi đoạn clip xuất hiện đã nhận về hàng ngàn lượt biểu tượng phẫn nộ cùng bình luận chỉ trích, thậm chí còn muốn truy lùng danh tính của cặp đôi này:

- Nhìn kinh quá! Chẳng có chút mĩ cảm nào! Muốn hôn thì chọn nơi kín đáo chứ? Bao nhiêu người xung quanh thế mà không biết ngại à?

- Dây thần kinh xấu hổ để quên ở nhà rồi. Các bác góp tiền ủng hộ 200k cho đôi chim câu ra nhà nghỉ đi cái. Quán ăn mà làm như phòng riêng của tụi nó vậy. Tui thấy mà tui tức hà!

- Có ai biết facebook của cặp đôi này không treo lên cho bà con chiêm ngưỡng dung nhan với nào.

- Không biết gia đình các bạn nhìn thấy hình ảnh thế này sẽ nghĩ ra sao? Có yêu nhau thì cũng phải biết kiềm chế, bảo vệ nhau chứ!

Thực tế thì trước đó, không ít lần cư dân mạng đã bức xúc chia sẻ những bức ảnh hay đoạn clip ghi lại các cặp đôi diễn cảnh nóng ngay trong quán ăn.

Một cặp đôi bạn trẻ có hành động âu yếm đến nhức mắt giữa quán cafe khiến không ít người phải chỉ trích nặng nề.
Đôi trẻ thản nhiên hôn nhau ngay quán trà đá ven đường
Cử chỉ âu yếm quá đà ngay trong quán cafe
Một cặp đôi cũng từng thản nhiên diễn "cảnh nóng" ngay giữa quán ăn.
Hành động này khiến nhiều người xung quanh nhức mắt.

Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở cách yêu. Những nơi công cộng như quán ăn, quán cafe, nhà sách hay sân bay,...hoàn toàn không phải địa điểm để thân thiết với nhau ở mức độ đó. Hãy biết thể hiện tình cảm đúng chỗ để không trở nên lố bịch trong mắt người khác. 

Dung (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.