SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải nói gì về Gặp nhau cuối năm 2019?

09:00, 20/11/2018
Hồi đầu năm nay, nhiều thông tin cho rằng Gặp nhau cuối năm 2018 là chương trình Táo quân cuối cùng sau 15 năm lên sóng. Tuy nhiên, mới đây đạo diễn Đỗ Thanh Hải xác nhận sẽ tiếp tục thực hiện Táo quân 2019.

Năm ngoái,  NSƯT Chí Trung - người gắn liền với vai Táo giao thông trong nhiều năm đã tuyên bố nên dừng Gặp nhau cuối năm để sản xuất một chương trình mới mẻ hơn. Đồng thời, NSƯT Chí Trung cũng chia sẻ đó là lần cuối tham gia Táo quân. 

Ở thời điểm đó, nhiều khán giả đồn đoán rằng rất có thể chương trình Táo quân - món ăn tinh thần mà nhà nhà chờ đợi mỗi dịp giao thừa suốt 15 năm qua sẽ chính thức khép lại. Các nghệ sĩ tham gia Táo quân khi ấy cũng giữ im lặng còn đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng không lên tiếng thắng thắn.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải nói gì về Gặp nhau cuối năm 2019?

Mới đây, NSƯT Xuân Bắc đã đăng bức ảnh chụp cùng các nghệ sĩ, trong đó có đạo diễn Đỗ Thanh Hải với dòng chú thích: “Chuẩn bị cho Tết”. Nhiều khán giả cho rằng tất cả đang chuẩn bị cho Táo quân 2019 như mọi năm.

NSƯT Đỗ Thanh Hải cũng không còn úp mở mà thẳng thắn trả lời: “Chúng tôi vẫn thực hiện chương trình Gặp nhau cuối năm. Tất nhiên sẽ khó khăn đấy, thách thức nhiều đấy, khán giả mong đợi nhiều đấy”.

Bên cạnh đó, Đỗ Thanh Hải xác nhận ekip và các biên tập viên đang tập trung chuẩn bị cho phần nội dung. Giống như mọi năm, những sự kiện nổi bật nhất trong năm sẽ được đưa vào kịch bản của Táo quân. 

“Một lần nữa chúng tôi chấp nhận ngồi lên lưng hổ, hy vọng tìm được thứ gì hay ho hơn để khai thác”, đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Tổng đạo diễn Táo quân chia sẻ.

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.