SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Đàn ông yêu sạch sẽ, biết nấu ăn.. thì dù không nhà, không xe chị em vẫn nên lấy làm chồng

10:16, 23/10/2020
Hơn cả việc có nhà, có xe, người đàn ông sở hữu những nét tính cách/thói quen này chính là mẫu đàn ông lý tưởng cho hôn nhân, nếu tìm được nhất định phải giữ lấy.

Chọn chồng là chuyện hệ trọng cả đời, không phải cứ thích là cưới, rồi thích là bỏ. Bởi vậy, đối với quyết định gắn với hạnh phúc tương lai này, chị em cần cân nhắc thật kỹ, song cũng đừng quá kén chọn. Nhiều người nhất quyết đòi đợi đến khi tìm được người đàn ông có nhà, có xe rồi mới cưới, trong khi đó họ đã vô tình bỏ qua biết bao nhiêu người đàn ông phù hợp. 

Vật chất chung quy lại cũng chỉ là lớp vỏ bọc bên ngoài, nay có, mai có thể mất đi. Một cuộc hôn nhân hạnh phúc thì cái cốt yếu nằm ở việc từng ngày, từng ngày sống bên nhau vui vẻ hoà hợp. Bởi vậy mới nói tính cách con người là vô cùng quan trọng. Dưới đây là 5 nét tính cách/ thói quen mà nếu phụ nữ nhìn thấy ở người đàn ông của mình thì nên cưới liền tay:

Mẫu đàn ông lý tưởng cho hôn nhân. Ảnh: @celia_museum
 

Yêu sự sạch sẽ

Nhiều người đàn ông thường ít khi để tâm đến việc chăm sóc bản thân cũng như dọn dẹp nhà cửa. Điều này sẽ chẳng có gì to tát khi anh ta sống một mình, còn khi đã lập gia đình thì đó sẽ trở thành vấn đề lớn. Bởi người đàn ông càng lười biếng, bừa bộn bao nhiêu thì người vợ sẽ càng khổ sở và vất vả bấy nhiêu. 

Đàn ông sạch sẽ, ngăn nắp thì vợ cùng được nhờ. Ảnh: @celia_museum
 

Hơn nữa, lối sống luôn có mối liên hệ mật thiết đến sự thành công và mức độ hạnh phúc của con người. Ai đó nếu quen sống luộm thuộm, cẩu thả thường khó hạnh phúc trong cuộc sống. Người hậu đậu, bất cẩn thì thường khó thành công. Vậy cho nên, nếu gặp được người đàn ông yêu thích sự sạch sẽ, ngăn nắp và luôn tự giác giữ cho ngôi nhà của mình luôn gọn gàng, tinh tươm thì hãy cưới anh ấy làm chồng.

Sẵn sàng giúp đỡ người khác

Người đàn ông sẵn sàng giúp đỡ người khác thường có tính khí hào sảng và mang trong mình một trái tim nhân hậu. Người như thế thường cũng sẽ đối xử tốt với vợ của mình, sẵn sàng giúp đỡ khi cô ấy cần. Ở bên người đàn ông này, cuộc sống của bạn chắc chắn sẽ vui vẻ và tuyệt vời hơn. Thế cho nên, nếu bạn gặp được đàn ông sẵn sàng giúp đỡ người khác, đừng bỏ lỡ anh ấy nhé. 

Chủ động làm việc nhà

Trên đời này, con người dường như có thể làm được tất cả mọi thứ nhưng chỉ là họ thiếu đi động lực và tính tự giác. Riêng đối với đàn ông, họ thường rất lười làm việc nhà, thậm chí một số người luôn giữ suy nghĩ việc nhà là việc của phụ nữ. Chính những người đàn ông như thế là những người không đủ tình cảm, sự yêu thương, quan tâm đến người phụ nữ. 

Ngược lại, một người đàn ông chủ động, tự giác làm việc nhà chứng tỏ anh ấy là người biết suy nghĩ, biết san sẻ, chu đáo. Khi gặp được người như thế, phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ để vuột mất khỏi tầm tay. 

Người đàn ông chủ động làm việc nhà là những người biết suy nghĩ, biết san sẻ và chu đáo. Ảnh: @celia_museum
 

Biết nấu ăn

Người đàn ông thường xuyên nấu ăn và thậm chí còn nấu ăn ngon chứng tỏ anh ta là người có gu, biết thưởng thức cuộc sống. Những người như vậy thường chu đáo, biết chăm sóc tốt cho bản thân mình và những người xung quanh. Cưới được một người đàn ông như vậy, gánh nặng của phụ nữ trong gia đình sẽ giảm bớt phần nào. Vậy nên đừng bỏ lỡ người đàn ông có thói quen này trong cuộc đời nhé.

Có kế hoạch cho tương lai

Người đàn ông có kế hoạch cho tương lai chứng tỏ anh ta là người biết cách sắp xếp, biết nhìn xa trông rộng và có chí hướng. Dù cho hiện tại anh ấy không nhà, không xe thì với quyết tâm và nỗ lực đạt được mục tiêu, không sớm thì muộn thành công sẽ đến. Gặp được người đàn ông như vậy, bạn cần trân trọng mối lương duyên của cả hai, bởi anh ấy chính là người có thể mang lại cho bạn cảm giác an toàn và hạnh phúc.

Những người đàn ông có kế hoạch cho tương lai sẽ mang lại cho phụ nữ cảm giác an toàn, hạnh phúc. Ảnh: Nguyễn Hữu Thưởng
 

Quý sức khỏe

Một người đàn ông không thích hút thuốc, không sa đà rượu chè và luôn biết cách giữ gìn sức khỏe thật tốt, thích gần gũi với thiên nhiên cây cỏ là một người đàn ông sống có chiều sâu. Người như vậy thường khó có gì có thể làm khó họ được bởi họ luôn rất ổn định, điềm tĩnh, không vội vàng cùng không nóng nảy. Nếu gặp được người đàn ông như thế, hãy trân trọng tình cảm với anh ấy nhé

Chờ đợi một người đàn ông đủ giàu có, đủ hoàn hảo để cưới thì có khi chị em phụ nữ sẽ phải "ế" dài. Hơn nữa, sự hòa hợp giữ hai vợ chồng là thứ mà vật chất bên ngoài không thể nào quyết định được. Thế nên người ta mới có câu "chọn chồng phải xem chất" là vậy đấy!

Theo Bestie.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.