SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Cư dân mạng phát sốt với màn tái xuất của 5 chú tiểu trong 'Thách thức danh hài' mùa 6

07:04, 16/01/2020
Màn tái xuất của 5 chú tiểu Bồng Lai quả không phụ chờ đợi đến \'dài cổ\' của khán giả.

Nhá hàng đã lâu và để khán giả chờ đến 'dài cổ', cuối cùng đêm Gala thứ 3 của "Thách thức danh hài " mùa 6 tối qua đã chính thức lên sóng phần thi của nhóm 5 chú tiểu Bồng Lai gồm Pháp Tâm, Nghi Tâm, Trí Tâm, Ngọc Tâm, Minh Tâm. Ở lần tái xuất này, Pháp Tâm cho biết nhóm đã chuẩn bị đến 15 kịch bản khiến Trấn Thành ngỡ ngàng và trêu chọc: "Chương trình có 5 vòng, con làm 15 cái, chắc thi 7 mùa cũng chưa hết".

Mùa trước, 5 chú tiểu gây sốt khi hóa thân thành thầy trò Đường Tăng đi thỉnh kinh. Năm nay, các bé đã mang đến những tiết mục hài hước lấy cốt truyện xoay quanh câu chuyện Bao Công xử án. 5 bé hóa thân lần lượt thành các nhân vật như trong nguyên tác gồm Bao Công, Công Tôn Sách, Triểu Chiêu và các nghi phạm. Trong đó, Pháp Tâm trong vai Bao Công đã mang đến nhiều tiếng cười nhờ những biểu cảm hài hước, tự nhiên, lời thoại nhấn nhá hợp lý.

Bao Công trong nguyên tác xử án luôn đúng người đúng tội, tuy nhiên, Bao Công Pháp Tâm thì có lối xử án bá đạo, xử chém chỉ vì nghi phạm dám... trùng tên Công với mình, hay xử trảm khi chưa điều tra. Với nét diễn duyên dáng, nhóm 5 chú tiểu đã phá vỡ kỉ lục của chương trình "Thách thức danh hài" sau 6 mùa lên sóng khi khiến 2 giám khảo cười đến 28 lần xuyên suốt với 15 tiểu phẩm và cũng là nhóm hài duy nhất sau hai mùa đều giành được giải thưởng cao nhất 150 triệu đồng của chương trình.

Sau khi chương trình lên sóng và phát trên mạng xã hội, cư dân mạng đã dành nhiều lời khen ngợi cho màn tái xuất quá ấn tượng của 5 chú tiểu. Dù diễn đến 15 tiết mục nhưng nhiều người cho rằng vẫn chủ đủ 'đã' và họ vẫn muốn tiếp tục được xem nhiều hơn. 

"Bao Công" Pháp Tâm với những biểu cảm khiến khán giả 'cười té ghế'.

Cư dân mạng phát sốt với 5 chú tiểu

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.