SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Cụ bà 106 tuổi khẳng định bí quyết sống thọ: Cứ uống bia đi, làm mỗi ngày 1 cốc thật đúng giờ

03:38, 20/10/2019
Mỗi người trong chúng ta đều luôn băn khoăn, trăn trở rằng làm thế nào để có thể duy trì tuổi thọ và sống lâu, vui – khỏe – có ích. Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên trước bí kíp trường sinh bất lão của cụ bà Millie thọ 106 tuổi chỉ nhờ uống một cốc bia mỗi ngày.

Bia rượu vốn là loại đồ uống có cồn gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Tuy nhiên, nó lại có hiệu quả thần kỳ đối với cụ bà Mildred Bowers, sống tại Mount Pleasant, phía Nam Carolina, Hoa Kỳ.

Cuộc phỏng vấn cụ bà thọ 106 tuổi về bí quyết sống lâu, sống khỏe

Đài truyền hình WCSC, chuyên mục Live 5 News cách đây 3 năm có thực hiện cuộc phỏng vấn thú vị trong một buổi chuẩn bị cho tiệc sinh nhật lần thứ 103 của cụ bà Millie. Theo chia sẻ của người thân cũng như những người lân cận bà cho biết, buổi mừng sinh nhật sớm sẽ được diễn ra tại một nhà hàng địa phương.

Bí quyết sống thọ chỉ với một cốc bia mỗi ngày

Trong cuộc trao đổi với cụ bà Millie, nhiều người tỏ ra tò mò và ngưỡng mộ khi nghe số tuổi thật của bà. Phóng viên tác nghiệp nhanh chóng hỏi cụ bà về phép nhiệm màu nào có thể thần kỳ tới vậy? Đáp lại lời của nhà báo, cụ cho biết có thể một phần là do gen di truyền. Đáng chú ý hơn cả là câu nói khiến mọi người không khỏi trầm trồ: “Cứ uống bia đi!”, chưa kể, cụ bà còn phấn kích chúc tụng “Zôz” như giới trẻ.

Mặc dù đã 106 tuổi nhưng cụ bà vẫn có một tinh thần minh mẫn

Theo lời chia sẻ của cụ bà Millie, đều đặn như vắt chanh, cụ thường uống một cốc bia vào lúc 4 giờ chiều hằng ngày tại viện dưỡng lão nơi bà đang sinh sống. Trước đó, cụ bà đã có lời đề nghị sử dụng thứ đồ uống có cồn này với bác sỹ và được họ chấp nhận.

Cụ bà Millie sở hữu một nước da trắng trẻo, láng mịn

Uống một cốc bia mỗi ngày, cụ bà Millie đang có một sức khỏe tốt cùng tâm trí hoàn toàn minh mẫn. Đây là điều hiếm có khó tìm ở những người có độ tuổi trường thọ như cụ bà. Ngoài ra, uống bia còn giúp bà có một làn da căng bóng, mịn màng, ngăn cản quá trình lão hóa diễn ra chậm hơn.

Không phải ai cũng phù hợp với loại thức uống có cồn này

Theo thông tin đã được xác minh, Millie được sinh ra trong một gia đình có sáu chị em. Cuộc đời gian truân của cụ bà đã từng trải qua 2 đời chồng, nhưng không có bất kỳ một người con nối dõi nào. Thật đáng ngưỡng mộ khi cụ bà đã chứng kiến biết bao sự đổi thay của xã hội khi sống xuyên suốt nhiều thời kỳ. Đặc biệt, cụ bà Millie là nhân chứng sống trong lịch sử bởi từng trải qua thời kỳ suy thoái kinh tế toàn cầu (hay còn gọi là thời kỳ Đại suy thoái).

Tại nhà hàng,một người bạn của cụ bà có tên Mary Ann Hartman đã chia sẻ thêm rằng bác sĩ của Millie nói bia rất tốt cho bà ấy. Và cụ bà Millie tỏ ra vô cùng thích thú với việc được uống một cốc bia mỗi ngày.

Cụ bà Millie ủng hộ mọi người nên tìm ra thức uống phù hợp nhất với mình, không nhất thiết phải chọn bia

Tuy nhiên, Millie cũng khuyến cáo không phải ai cũng thích “làm bạn” với bia. Hãy lựa chọn thức uống phù hợp với bản thân để hỗ trợ tốt nhất cho cơ thể. Đồng thời, dành thời gian thư giãn và tận hưởng chúng mỗi ngày để đạt những hiệu quả tối ưu cho sức khỏe, cũng như nạp năng lượng mới cho ngày dài năng động. Có lẽ đối với cụ bà 106 tuổi này, ngoài sự kỳ diệu mà bia đem lại, thì còn cần một thái độ sống lạc quan, yêu đời.

Câu chuyện thú vị về bí quyết sống lâu trăm tuổi của cụ bà Millie thật đáng ngưỡng mộ. Hãy cùng học hỏi bí kíp sống lâu, sống khỏe từ cụ bà để có thêm nhiều nguồn năng lượng tươi trẻ trong cuộc sống.

Bảo Thoa/Tổng hợp : Webtintuc 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.