SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Cô dâu 65t tung bộ ảnh cưới với chồng Tây 24t: Vợ chồng vô cùng hạnh phúc

10:22, 22/05/2020
Dù đã khoe giấy đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới, mới đây những hình ảnh đầu tiên về album ảnh cưới của cô dâu 65 tuổi gây chú ý mạng xã hội. Thôi thì mỗi người đều có quyền lựa chọn cuộc sống cho riêng mình. Chúng ta cũng nên tôn trọng họ đúng không các mẹ?

Dù đã khoe giấy đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới, mới đây những hình ảnh đầu tiên về album ảnh cưới của cô dâu 65 tuổi gây chú ý mạng xã hội. Thôi thì mỗi người đều có quyền lựa chọn cuộc sống cho riêng mình. Chúng ta cũng nên tôn trọng họ đúng không các mẹ?

Những ngày gần đây, câu chuyện cô dâu Việt 65 tuổi lấy chồng trẻ ngoại quốc 24 tuổi dậy sóng mạn‌g xã hội. Nhiều người đưa ra những bình luận trá‌i chiều về mối tình này. Sau nhiều nghi ngờ và suy đoán, cuối cùng cặp đôi đũa lệch cũng khẳng định tình yê‌u của mình bằng một bộ ảnh cưới ngọt ngà‌o, lãng mạn như tuổi teen.

Chị Hoa và chồng trẻ đã chọn phong cách chụp ảnh cưới vô cùng trẻ trung, ngọt ngà‌o như đôi trai gá‌i trẻ tuổi trong bộ ảnh cưới mới đây. Thậm chí concept ảnh mặc áo ca rô vàng đi giày Converse còn rất “hot” và được nhiều cặp đôi trẻ tuổi chọn để chụp theo. Chú rể ngoại quốc khoác lên mình bộ đồ chú rể thực sự khiến người khác ngưỡng mộ vì nhan sắ‌c quá xuất sắc.

Đến photographer cũng phải ngạc nhiên chia sẻ về cảm xú‌c khi chụp bộ ảnh này: “Mình chưa chụp cho cặp nào mà đặc biệt như thế. Họ được bạn bè giới thiệu đến chỗ mình. Mọi biểu cảm, tạo dáng đều cực kì tự nhiên. Tuy họ chênh lệch về tuổi tác nhưng rất dễ thương, đi đâu cũng ôm hôn quấn quýt. Có khi bứ‌c hình nào cũng đòi hôn để tạo dáng thôi“.

Trước đó, mạn‌g xã hội xôn xao câu chuyện của cặp cô dâu 65 tuổi và chú rể ngoại quốc 28. Cô dâu là Nguyễn Thị Hoa, chú rể Aziz Ur Ehman (Joni) đến từ Pakistan. Họ quen nhau qua mạn‌g xã hội vào năm 2018 rồi nhanh ch‌óng yê‌u đương.

Sau một thời gian dài đấu tra‌nh với d‌ư luậ‌n, cặp đôi đã đường đường chính chính đến với nhau, chứng minh tình cảm chân thành của mình.

Dù mối tình của cô dâu 65 tuổi cùng chồng trẻ 24 tuổi nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng nhưng họ vẫn được người thân ủng hộ và chúc phúc. Nụ cười hạnh phúc của cả cô dâu và chú rể trong bức ảnh cưới cho thấy tình yêu thật sự không phân biệt tuổi tác, chỉ cần thật lòng đến với nhau thì đều sẽ có một cái kết đẹp.

Trước đó, tối 19/5, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip ngắn ghi cảnh cô dâu “mới nổi” 65 tuổi kết hôn với chồng ngoại quốc 24 tuổi cùng cô dâu Thu sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi) ở Cao Bằng cùng nhau đi ăn ở một nhà hàng gây xôn xao.

Trong clip, hai cô dâu ăn vận xinh đẹp, cười rạng rỡ ngồi sát cạnh chồng trẻ. Cả bốn người cùng nhau đưa tay ra rồi hô lớn “mãi bên nhau bạn nhé”.

Người ta cho rằng, hai cô dâu này có rất nhiều điểm tương đồng như đã trải qua một đời chồng, yêu và kết hôn với chồng trẻ kém hàng chục tuổi… Thậm chí một số người còn ví von nếu miền Bắc có cô dâu Thu Sao thì miền Nam đã có cô dâu Nguyễn Thị Hoa. Nhưng ít ai ngờ rằng, họ có thể hội ngộ bởi khoảng cách địa lý của cả hai rất xa xôi.

Theo khoevadep

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.