SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Clip người đẹp thi hoa khôi liên tục nói 'chết rồi' trong phần ứng xử

11:23, 18/11/2019
Phần thi ứng xử ấp úng của thí sinh Lê Thị Thanh Xuyến đã khiến người đẹp \'trắng tay\' chung kết “Người đẹp Xứ dừa 2019”.

Tối 17/11, chung kết Người đẹp xứ dừa 2019 diễn ra tại TP. Bến Tre với sự góp mặt của 29 thí sinh. Đây là cuộc thi người đẹp nằm trong khuôn khổ Lễ hội dừa Bến Tre lần thứ 5 năm 2019.

Trải qua màn đồng diễn mở màn cùng các phần thi trang phục áo dài của NTK Nhật Dũng, áo bà ba của NTK Lâm Lâm và dạ hội, Ban giám khảo đã tìm ra Top 5 thí sinh thi ứng xử .

Trong số đó, thí sinh Lê Thị Thanh Xuyến (SBD 156) đã có màn trả lời ấp úng, khiến nhiều người phải bật cười.

Thí sinh Lê Thị Thanh Xuyến

Cụ thể, ngay sau khi MC Vũ Mạnh Cường đọc câu hỏi: "Là phụ nữ và lại còn là phụ nữ đẹp, theo bạn tài năng và đạo đức đóng vai trò quan trọng như thế nào trong cuộc sống của mình?"

Với biểu cảm lộ rõ sự hoang mang, lo lắng, Thanh Xuyến đã trả lời ấp úng, không trọn câu, rõ nghĩa như: 'Người phụ nữ của Bến Tre về đạo đức và nét đẹp là luôn đi cùng với nhau... Những nét đẹp truyền thống... ' Thanh Xuyến còn liên tục nói "chết", "chết rồi" khi chương trình đang lên sóng trực tiếp ở đài địa phương.

Phần thi ứng xử của Lê Thị Thanh Xuyến.
Thanh Xuyến căng thẳng trong phần thi ứng xử.

Với phần trả lời ứng xử không tốt, Thanh Xuyến đã không dành được danh hiệu nào tại cuộc thi.  Kết quả chung cuộc: Người đẹp Bùi Kim Quyên lên ngôi hoa khôi còn á khôi 1 thuộc về Trần Nguyễn Phương Thanh, á khôi 2 là Võ Thị Kim Hằng.

Đặc biệt, Bùi Kim Quyên đã có phần trả lời ứng xử được đánh giá cao. Cô nhận được câu hỏi ở phần phi ứng xử với nội dung: “Là người con Bến Tre, em tự hào về điều gì nhất”?, Bùi Kim Quyên cho rằng bản thân sinh ra và lớn lên tại Bến Tre, điều khiến cô tự hào nhất là phong trào Đồng Khởi của quê hương năm xưa rất oai hùng. “Phong trào Đồng Khởi diễn ra vào ngày 17/1/1960, do nữ tướng tài ba Nguyễn Thị Định lãnh đạo. Bên cạnh đó, em còn tự hào về Bến Tre với hình ảnh cây dừa - loài cây gắn bó với hình ảnh tuổi thơ cũng như mọi hoạt động sản xuất của người dân Bến Tre.

 Em là thế hệ trẻ tiếp sức phong trào Đồng Khởi mới nên sẽ cố gắng hết mình để phấn đấu xây dựng quê hương đất nước giàu đẹp, tôn vinh những nét đẹp du lịch của Bến Tre nhiều hơn nữa”.
 
Nhan sắc Hoa khôi "Người đẹp xứ Dừa 2019" Bùi Kim Quyên.
Hàng ghế giám khảo chung kết có sự góp mặt của hoa hậu: Giáng My, Thu Hoài, Phương Khánh.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.