Nhựa Bình Minh Việt ‘nhái’ lô-gô của nhựa Bình Minh
(SHTT) - Lô-gô là 1 phần của thương hiệu doanh nghiệp, giúp nhận diện doanh nghiệp và sản phẩm của doanh nghiệp. Vì thế, nhiều doanh nghiệp mới ra đời sau đã “nhái” lô-gô của các doanh nghiệp đi trước đã nổi tiếng để “ăn theo”. Trường hợp Cty Nhựa Bình Minh Việt ‘nhái’ lô-gô của Cty nhựa Bình Minh là ví dụ điển hình.
Yếu tố xâm phạm quyền về tên sản phẩm: Nhìn từ trường hợp ‘ỐNG NHỰA BÌNH MINH’ – ‘NHUA BINH MINH VIET’
(SHTT) - “Yếu tố xâm phạm” là vấn đề quan trọng trong quá trình bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp, chống các hành vi xâm phạm nhãn hiệu, được chủ sở hữu nhãn hiệu sử dụng làm căn cứ yêu cầu, cơ quan chức năng áp dụng các biện pháp để xử lý hành vi xâm phạm.
'Nhà khoa học chân đất': Những trí tuệ thầm lặng giữa làng quê Việt
(SHTT) - Giữa những cánh đồng yên ả tưởng chừng chỉ có lúa vàng và tiếng cuốc kêu, lại có những bộ óc âm thầm mày mò, lắp ráp từng con ốc vít, chế tạo ra những chiếc máy làm thay đổi cả một mùa vụ. Họ là những “nhà khoa học chân đất” – những trí tuệ thầm lặng giữa làng quê.
- Bộ sưu tập Hộp quà tết sang trọng
- textlink
- Mua Đệm cao su cao cấp tại Đệm Xanh
- Đổi vé tàu trực tuyến online
- Nhakhoaquoctephuhoa chất lượng
- Dịch vụ tổ chức sự kiện Hưng Thịnh
- Chuyên Dịch vụ Entity HapoDigital
- Công ty tuyển dụng
- Sàn Affiliate Permate