SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Chi phí khám bệnh tại Phòng khám Đa khoa Nam Việt

15:16, 31/03/2023
Khi nhận thấy cơ thể có những dấu hiệu sức khỏe bất thường nhiều người đều lo lắng và muốn thăm khám ngay. Nhưng vấn đề về chi phí là một phần nguyên nhân khiến họ chần chừ. Đây cũng là câu hỏi mà Phòng khám Đa khoa Nam Việt nhận được nhiều nhất từ phía bệnh nhân.

Để làm rõ vấn đề và giúp người bệnh có thể hiểu yên tâm hơn khi đến với Nam Việt, đại diện phòng khám đã có bài chia sẻ cụ thể bên dưới.

Chi phí một lần khám bệnh tại Đa khoa Nam Việt

Phòng khám Đa khoa Nam Việt là cơ sở y tế tư nhân chuyên khoa lớn chính quy do Sở y tế TPHCM cấp phép và nằm tại trung tâm thành phố nên mức chi phí cũng sẽ có dao động chênh lệch so với các cơ sở khám chữa bệnh quy mô nhỏ và công lập. Tuy nhiên thì các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Nam Việt cho hay, mức giá của toàn bộ quá trình thăm khám phụ đều vô cùng minh bạch, rõ ràng theo đúng quy định và tùy thuộc vào những yếu tố sau:

  • Các bước thăm khám: Bao gồm cả khám bên ngoài, khám chuyên sâu, xét nghiệm máu, nước tiểu,...thực hiện nhiều hạng mục thì mức phí bạn sẽ tương ứng.
  • Tình trạng bệnh: Nếu người bệnh có dấu hiệu viêm nhiễm, biến chứng, mức độ nặng,…thì phải khám và điều trị chuyên sâu nên sẽ tốn kém chi phí hơn so với các trường hợp bệnh nhẹ và tiến hành thăm khám thông thường.
  • Yêu cầu của bệnh nhân: Nếu người bệnh yêu cầu khám dịch vụ, khám nhanh, khám bởi bác sĩ chuyên môn cao, chế độ chăm sóc đặc biệt thì mức giá cũng sẽ khác.
  • Những thông tin về chi phí phía trên chỉ mang tính chất tham khảo, bệnh nhân được khuyến khích không nên e dè hãy đến trực tiếp phòng khám để được bác sĩ tư vấn cụ thể, từ đó mới biết được chính xác chi phí là bao nhiêu.

Hơn nữa, chuyên gia Phòng khám Nam Việt cũng khuyến cáo bệnh nhân để tiết kiệm chi phí thăm khám tốt nhất cần phải: Thăm khám ngay khi có những biểu hiện cơ thể bất thường, kịp thời chẩn đoán và tiếp nhận điều trị vừa giúp nâng cao hiệu quả, tránh được biến chứng nguy hiểm, vừa tiết kiệm được chi phí. Thăm khám, kiểm tra sức khỏe định kỳ 6 tháng/ lần để tầm soát phát hiện bệnh sớm.

Chi phi phong kham Nam viet

 

Lựa chọn Phòng khám Đa khoa Nam Việt sẽ có bảng giá khám chữa bệnh niêm yết công khai nên sẽ không có tình trạng chặt chém. Bên cạnh đó cũng đừng quá đặt nặng quá về vấn đề chi phí mà chọn nhầm địa chỉ kém chất lượng.

Đa khoa Nam Việt: chi phí hợp lý, chất lượng tốt

Phòng khám Đa khoa Nam Việt (202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, HCM) hiện là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh tạo dựng được lòng tin với bệnh nhân không chỉ qua chính sách chi phí rõ ràng mà còn bằng những ưu điểm vượt trội sau:

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Cơ sở hạ tầng Phòng khám luôn đạt chuẩn, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến. Nhiều hạng mục kiểm tra, xét nghiệm, tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng và chính xác.

Chi phi phong kham Nam viet 1

 

Trình độ bác sĩ cao: Mỗi bác sĩ tại đây đều trải qua quá trình tuyển chọn khắt khe để đảm bảo trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm.

Dịch vụ tốt: Người bệnh có thể yên tâm về quy trình khám chữa bệnh khoa học, nhanh chóng được thực hiện tại Phòng khám đa khoa Nam Việt. Bệnh nhân được chăm sóc chu đáo, trong một môi trường thân thiện giúp tạo tâm lý thoải mái.

Bảo mật thông tin: Vì đây là vấn đề nhạy cảm nên bạn thường lo sợ bị rò rỉ thông tin. Hãy yên tâm, vì mọi thông tin bạn cung cấp cho Nam Việt đều được bảo mật an toàn.

Để được tư vấn chi tiết hoặc đặt lịch khám vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được Sở Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Website: https://phongkhamdakhoanamviet.vn/

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM.

  Khôi Nguyên

 

Tin khác

Thương hiệu 39 phút trước
(SHTT) - Sở hữu mạng lưới thanh toán toàn cầu đa dạng cùng nền tảng công nghệ hiện đại, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Amway Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Bộ Công Thương trong chuỗi hoạt động hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/03” năm 2024 với chủ đề: “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn” do Bộ Công Thương và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trên cả nước phối hợp thực hiện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Ngày 14/3/2024, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao tổ chức Lễ Công bố tại Hội trường Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh, vinh danh 529 doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao theo bình chọn của người tiêu dùng. Tập đoàn Y dược EBC hạnh phúc nhận Chứng nhận HVNCLC 2024, là lần thứ 4 họ nhận giải thưởng này.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - BIDV vừa ra mắt tính năng mới trên ứng dụng ngân hàng số BIDV SmartBanking cho phép chủ cửa hàng quản lý doanh thu và chia sẻ biến động số dư đến tất cả nhân viên mà vẫn đảm bảo bảo mật số dư tài khoản.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao.