SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Chỉ nhìn đôi mắt đoán hết được tính cách, tương lai sang hèn của một người

08:03, 02/06/2020
Không chỉ là cửa sổ tâm hồn, đôi mắt còn tiết lộ rất nhiều điểm thú vị về tính cách và tương lai của mỗi người.
Để hiểu hơn về bản thân và người khác, bạn có thể chú ý đến đôi mắt. Quan sát đôi mắt có thể hiểu được phần nào tính cách, chuyện tình cảm, gia đình và tương lai của một người.
 
Mắt hai mí: Là người hướng ngoại, dám đương đầu, chấp nhận và mạnh mẽ đứng lên sau thất bại nhưng lại hay làm việc theo cảm tính. 
 
Mắt một mí: Thường là người bảo thủ, tuân thủ nguyên tắc đến mức cứng nhắc. Trước khi hành động thường suy tính mọi chuyện vô cùng tỉ mỉ; khả năng giao tiếp kém. 

Mắt to: Người nhiệt tình, ham hiểu biết và không thù lâu nhớ dai. Tuy nhiên, những người này lại không kiên trì, kiên nhẫn, rất hay thay đổi và dễ nổi cáu. Trong tình yêu, họ thường đa tình, không chung thủy.

Mắt nhỏ: Là người chu đáo, thận trọng nên rất ít mắc sai lầm. Họ dù không giàu có thì tương lai cũng có cuộc sống tiền tài ổn định. Tuy nhiên, họ lại khá bảo thủ, khó gần, nhiều khi vụng về trong giao tiếp.
 
Ánh mắt có thần, nhìn thẳng kiên định: Đây là những người thông minh, năng động, tích cực và luôn cố gắng vươn lên, đặc biệt trong công việc. Họ có tầm nhìn xa, chí hướng lớn, nhiều tài năng, dễ trở thành lãnh đạo, đạt được thành tựu và có tương lai rực rỡ.

Ánh nhìn vô hồn, đờ đẫn: Đây thường là những người lười biếng và không đáng tin cậy. 

Ánh mắt láo liên, nhìn ngang ngửa khi nói chuyện: Tính cách bất định, là người thiếu trung thực, không thành khẩn. Họ thiếu tự tin hoặc có mưu đồ trục lợi, muốn lợi dụng người khác.

Nhìn xéo sang một bên dù đang ngồi thẳng: Lời nói không đồng nhất, thậm chí là người giả dối. Những người này ít khi thành công, vận thế lên xuống thất thường. 

Luôn ngước mắt nhìn lên: Coi thường người khác, tự cao tự đại. Những người này thường có tính cách khó lường, nham hiểm.
 
Luôn nhìn xuống: Có mưu đồ đen tối, hay đa nghi, suy nghĩ xấu cho người khác. 

Ánh mắt gườm gườm, sắc lẹm, hay đảo mắt: Thích thay đổi, ưa mạo hiểm và hay ghen ghét đố kỵ với người khác.

Mắt nhiều lòng trắng, ít lòng đen: Người ngỗ nghịch, luôn coi mình là trung tâm. Họ là người nhiều toan tính, mưu mô, dễ nóng giận. Tuy nhiên, họ là người dám phá bỏ ràng buộc truyền thống để thỏa sức sáng tạo.

Mắt lõm: Không chủ kiến, tự ti và bảo thủ. Đây là những người dễ bị dụ dỗ, kích động và lừa gạt để làm điều sai trái. 

Mắt lồi: Tính cách nóng vội, mạnh mẽ, thích cạnh tranh. Người này hay chê bai người khác để tâng bốc bản thân mình, dễ bị mọi người phê bình, chỉ trích.
 
Nguồn: http://suckhoe24h.suckhoecongdongonline.vn/chi-nhin-doi-mat-doan-het-duoc-tinh-cach-tuong-lai-sang-hen-cua-mot-nguoi-a151540.html

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.