SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Chelsea thắng dễ Burnley trên sân nhà

21:25, 11/01/2020
Sau hai trận liên tiếp \'tịt ngòi\' trên sân nhà, Chelsea đã ghi ba bàn vào lưới Burnley ở trận đấu tối 11/01.

Đội bóng của HLV Frank Lampard đã thua Bournemouth và Southampton trong hai trận sân nhà gần nhất, nhưng họ đã không cho Burnley cơ hội nào để có điểm. Đội khách đưa được bóng vào lưới ở phút 18, nhưng trọng tài biên và VAR không công nhận bàn thắng do lỗi việt vị.

Jorginho ghi bàn trên chấm phạt đền ở phút 28 và sau đó 10 phút tới lượt Tammy Abrahams nhân đôi cách biệt. Callum Hudson-Odoi ấn định chiến thắng cho The Blues trong hiệp hai, với bàn thắng đầu tiên tại Premier League mùa này.

Chelsea bảo toàn vị trí thứ tư nhờ chiến thắng này, duy trì khoảng cách năm điểm với Man United, đội đã thắng Norwich 4-0 ở trận đấu cùng giờ. Trong khi đó Burnley thua trận thứ tư liên tiếp, hiện đứng thứ 15 trên BXH và chỉ cách nhóm "cầm đèn đỏ" bốn điểm, nhưng 4/5 đội bóng xếp dưới họ chưa ra sân vòng này.

Callum Hudson-Odoi ăn mừng bàn thắng (Ảnh: Chelsea FC)

Chelsea nhập cuộc tốt và có cơ hội rõ rệt hơn trong khoảng thời gian đầu trận đấu, nhưng Burnley lại là đội đưa được bóng vào lưới trước. Phút 18, Jeff Hendrick đánh đầu nối làm tung lưới thủ môn Kepa Arrizabalaga, nhưng trọng tài biên căng cờ báo việt vị. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính Kevin Friend không công nhận bàn thắng.

The Blues chiếm quyền kiểm soát thế trận, và cụ thể hóa sự vượt trội ở phút 27. Willian bị Matt Lowton phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài Friend ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Jorginho đánh lừa thủ môn Nick Pope, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Chelsea nhân đôi cách biệt ở phút 38, khi Reece James tạt bóng vào vòng cấm để Tammy Abraham bật cao đánh đầu khiến Pope phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai.

Chỉ bốn phút sau giờ nghỉ, đội bóng của HLV Lampard ghi bàn thứ ba. Cesar Azpilicueta tạt bóng vào vòng cấm từ cánh trái, và dù Abraham không thể đón bóng, Callum Hudson-Odoi đã áp sát kịp thời để lập công.

VAR xem xét lại tình huống để xác định Abramham có chạm bóng trong tư thế việt vị hay không, nhưng các trọng tài xác định chân sút Chelsea đã không đón được đường tạt của Azpilicueta, do đó công nhận bàn thắng cho Chelsea.

Trong những phút còn lại, Chelsea tiếp tục tấn công tìm kiếm bàn thắng thứ tư, và họ tạo ra tới ba cơ hội nguy hiểm nhưng không thay đổi được tỷ số. Abraham dứt điểm trúng thủ môn Pope và rồi Willian sút bồi vọt xà. Sau đó, Abraham có cơ hội gần như giống hệt tình huống anh ghi bàn ở hiệp 1, nhưng lần này chân sút của tuyển Anh không đánh đầu trúng khung thành.

Không lâu sau, Reece James tạt bóng nhưng không tới được chân của Abraham, và Willian lại sút bồi vọt xà, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thứ tư cho The Blues.

Đội hình ra sân

Chelsea: Kepa Arrizabalaga; Reece James, Antonio Rudiger, Andreas Christensen, Cesar Azpilicueta; Ross Barkley, Jorginho, Mason Mount; Willian, Tammy Abraham, Callum Hudson-Odoi.

Burnley: Nick Pope; Matthew Lowton, James Tarkowski, Ben Mee, Charlie Taylor; Aaron Lennon, Ashley Westwood, Jack Cork, Dwight McNeil; Jeff Hendrick; Chris Wood.

Ghi bàn

Chelsea: Jorginho 27' (pen), Abraham 38', Hudson-Odoi 49'

Văn Cơ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.