SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

CĐV Indonesia: Thua đội mạnh nhất Đông Nam Á ở phút cuối, không có gì phải buồn

19:33, 01/12/2019
CĐV Indonesia hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ đội U22, cho rằng họ đã có một trận đấu xuất sắc trước đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại.

Tối 01/12, U22 Việt Nam đã đánh bại U22 Indonesia trên SVĐ Rizal Memory, qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30.

Dù thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm khiến U22 Việt Nam thủng lưới trong hiệp 1, nhưng sau đó hai bàn thắng của Nguyễn Thành Chung Nguyễn Hoàng Đức trong hiệp hai đã giúp các học trò của HLV Park Hang-seo lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

Tuy đội nhà thua trận nhưng các CĐV Indonesia tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. U22 Indonesia đã có một trận đấu khá quả cảm và gây ra không ít khó khăn cho U22 Việt Nam, đặc biệt là khi họ vượt lên dẫn trước trong hiệp 1.

Chính tinh thần máu lửa, không chùn bước trước đối thủ rất mạnh của các cầu thủ đội bạn đã khiến các CĐV Indonesia cảm thấy vui mừng dù chung cuộc họ không thể giành điểm.

"Để thua phút cuối, nhưng chúng ta đã có một trận đấu sòng phẳng với đội bóng có thể nói là mạnh nhất Đông Nam Á lúc này. Tôi rất tự hào với các cầu thủ," tài khoản Krishna Sadhana viết trên Twitter.

"Hãy ngẩng cao đầu nhé, các chàng trai," tài khoản Indostransfer bình luận. Anh này cũng tỏ ra tiếc nuối khi U22 Indonesia không thể chấm dứt chuỗi trận bất bại trước các đội bóng Đông Nam Á của HLV Park Hang-seo.

Các CĐV Indonesia cũng đánh giá cao màn trình diễn của thủ môn Nadeo Argawinata, dù anh phải vào lưới nhặt bóng hai lần.

"Lâu lắm rồi mới có một thủ môn khiến các CĐV yên tâm tới như vậy mỗi khi Indonesia thi đấu," tài khoản footballIndonesia bình luận về thủ môn 22 tuổi.

Dù để thua U22 Việt Nam nhưng U22 Indonesia vẫn có cơ hội giành vé vào bán kết SEA Games 30 bởi trong hai lượt trận cuối họ chỉ phải gặp U22 Brunei và U22 Lào, hai đội bóng được đánh giá là yếu nhất bảng. Nếu thắng hai đội này với tỷ số đậm, trong khi U22 Thái Lan không thể thắng U22 Việt Nam thì tấm vé thứ hai vào vòng bán kết ở bảng B sẽ thuộc về U22 Indonesia.

"Indonesia sẽ cần thắng cả hai trận còn lại, và có thể sẽ phải hy vọng Việt Nam thắng Thái Lan," tài khoản abearfromSEA nhận định.

Hồ Anh (SHTT)

 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.