SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

CDM tranh cãi gay gắt chuyện Thủy Tiên cho cụ ông 200 triệu: Người 10 triệu người 200 triệu, không công bằng

14:21, 28/10/2020
Thấy Thủy Tiên hỗ trợ 200 triệu cho cụ ông giả nợ ngân hàng, nhiều người đã lên tiếng phản đối, họ cho rằng: Không hợp tình hợp lý.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đang trên hành trình từ thiện đợt 2, từ ngày hôm qua (27/10) cho đến hôm nay (28/10), cặp đôi đã kết hợp cùng chính quyền địa phương 2 tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình hỗ trợ tiền mặt cho bà con tái thiết cuộc sống.

Theo chia sẻ cặp đôi, có rất nhiều hộ dân bị ngập sau, mất mát đồ đạc, thiệt hại lớn về tài sản. Thấy được hoàn cảnh khó khăn, Công Vinh và Thủy Tiên đã gửi tặng 10 - 15 triệu đồng để họ có tiền chi trả cuộc sống sau này.

Vợ chồng Thủy Tiên trao tiền mặt cho bà con ở Quảng Bình.

Và đáng chú ý hơn cả là trường hợp một cụ ông ở xã Tân Lâm, Hà Tĩnh được vợ chồng Thủy Tiên hỗ trợ 200 triệu để trả nợ ngân hàng. Người này cho biết, lũ lụt đã cuốn trôi toàn bộ gia tài bao gồm hồ cá, vịt, đàn hươu..., ước tính thiệt hại hơn 400 - 500 triệu đồng.

Nhận được số tiền lớn, cụ ông bật khóc gửi lời cảm ơn tới chính quyền địa phương và Công Vinh - Thủy Tiên. Lúc này Công Vinh giãi bày: "Đây là tấm lòng của người dân cả nước ông nhé, tụi con chỉ là những người thay mặt trao đến cho bà con".

Cụ ông và đàn hươu bị lũ cuốn trôi

Thủy Tiên nghe tin hỗ trợ 200 triệu luôn

Cụ ông bật khóc cảm ơn nhân dân cả nước.

Tuy nhiên, sau khi Thủy Tiên - Công Vinh đăng tải video trường hợp này trên trang cá nhân, đã nhận vô số tranh cãi trái chiều. Nhiều người dân ngưỡng mộ hành động của nữ ca sĩ trước hoàn cảnh cực kỳ khó khăn đó, họ cho rằng Thủy Tiên hỗ trợ 200 triệu là thấu tình đạt lý. Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho hay vợ chồng Công Vinh phân bổ tiền quỹ không hề hợp lý: Người thì cho 10 triệu, người thì cho gấp 20 lần, dễ gây tị nạnh.

Những ý kiến phản đối Thủy Tiên hỗ trợ 200 triệu cho cụ ông.

Dưới đây là ý kiến đồng tình với việc làm của vợ chồng Công Vinh.

Hiện tại, câu chuyện Thủy Tiên hỗ trợ 200 triệu cho cụ ông vẫn đang gây tranh cãi kịch liệt giữa hai phe: ủng hộ và phản đối. Quả thực sự băn khoăn của cư dân mạng cũng hợp lý vì đang có quá nhiều hoàn cảnh khó khăn cần được quan tâm chứ không chỉ 1 đối tượng cụ thể. Tuy nhiên nhiều người vẫn tin tưởng rằng Thủy Tiên sẽ có cách của mình để giúp đỡ hết bà con, không để họ chịu thiệt thòi.

Chung tay đóng góp cùng ca sĩ Thủy Tiên tại:

Số TK: 0181003469746

Chủ TK: Trần Thị Thuỷ Tiên

Ngân hàng Vietcombank

Tổng hợp : Webtintuc 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.