SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Cận cảnh đôi giày nạm kim cương giá 17 triệu USD

16:00, 29/09/2018
(SHTT) – Ngày 26/9, hãng giày Jada Dubai đã phối hợp với hãng trang sức Passion Jewellers cho ra mắt một đôi giày có giá 17 triệu USD.

Đôi giày cao gót được làm bằng da vàng và nạm hàng trăm viên kim cương, có giá 17 triệu USD.

Mỗi chiếc giày được gắn một viên kim cương nước D (không màu) nặng 15 carat. Ngoài ra, đôi giày còn được nạm thêm 236 viên kim cương nhỏ hơn, cũng thuộc nước D.

Đôi giày độc nhất vô nhị có size 36 châu Âu (tương đương size 5,5 của Mỹ và 3,5 của Anh), có thể được làm tùy chỉnh theo size chân của khách hàng sau khi họ thanh toán.

1

 Hãng thiết kế Jada Dubai vừa tung ra đôi giày cao gót giá 17 triệu USD

Ý tưởng cho đôi giày này là của một nhà thiết kế 26 tuổi người Anh gốc Romania Maria Majari, người được đào tạo về thời trang ở Dubai và London.

Hemant Karamchandani, giám đốc điều hành Passion Jewellers, nhận định: “Dubai là nơi tập trung nhiều triệu phú và tỷ phú. Chúng tôi coi đây là một thị trường tiềm năng cùng với các nước trong toàn khu vực Vùng Vịnh. Trong tương lai, chúng tôi sẽ có những thay đổi thiết kế, không chỉ là những đôi giày gắn kim cương mà còn gắn đá sapphire và hồng ngọc”.

Hãy cùng chiêm ngưỡng đôi giày đắt nhất thế giới này nhé!

2

Đôi giày được gắn hàng trăm viên kim cương. 

3

 Đôi giày được bày trong thủ kính hình kim cương tại tầng cao nhất của khách sạn 7 sao Burj Al Arab, Dubai. 

5

Đây là đôi giày đắt nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.  

8

Cận cảnh viên kim cương 15 carat trên mỗi chiếc giày. 

9

 Đôi giày đắt nhất thế giới nhắm tới giới giày tại Dubai.

Kim Dung (t/h)

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.