SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Cảm động khoảnh khắc bé gái vẫy tay chúc mừng mẹ tái hôn

16:21, 24/12/2020
Trước câu hỏi "mẹ lấy chồng con có vui không?" của một khách mời tại đám cưới, cô bé tươi cười cho biết em rất vui vì sắp được có ba và em.

Thông thường, việc cha hoặc mẹ tái hôn là điều mà không một người con nào mong muốn. Mối quan hệ giữa mẹ kế, cha dượng đối với con riêng của đối phương cũng không phải lúc nào cũng tốt đẹp. Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn có những đứa trẻ thực sự vui mừng khi cha mẹ chúng tìm được bến đỗ mới của đời mình.

Mới đây, đoạn video quay lại một cô bé háo hức ngồi dưới bàn tiệc, vẫy tay nhiệt tình chào cô dâu chú rể trên sân khấu đã khiến nhiều người chú ý. Theo đó, cô bé chính là con gái của cô dâu, mẹ em đã "đi bước nữa" trong sự chúc phúc đến từ con gái mình.

Cảm động khoảnh khắc bé gái vẫy tay chúc mừng mẹ tái hôn :Con sắp có ba, có em rồi
Bé gái ngồi phía dưới chứng kiến hôn lễ của mẹ với cha dượng.
Cảm động khoảnh khắc bé gái vẫy tay chúc mừng mẹ tái hôn :Con sắp có ba, có em rồi
Chẳng những không buồn, cô bé còn vô cùng hạnh phúc và liên tục vẫy tay.

Trong đoạn video được một khách mời quay lại, khi cô dâu chú rể làm lễ, bé gái ngồi dưới vô cùng vui vẻ và phấn khích. Lúc được hỏi "mẹ đi lấy chồng con có vui không". Bé gái không ngần ngại trả lời "có" với lý do "con sắp có ba, sắp có em".

Câu trả lời của bé gái đã khiến nhiều người cảm động. Các cư dân mạng cho rằng hiếm có đứa trẻ nào lại ngoan và hiểu chuyện được như cô bé. Tuy nhiên, không ít người cũng bày tỏ nỗi xót xa khi em còn quá nhỏ đã phải chịu cảnh cha mẹ ly tán. Dù vậy, cô bé vẫn giữ thái độ lạc quan, vui vẻ và ủng hộ cho hạnh phúc của mẹ.

Cảm động khoảnh khắc bé gái vẫy tay chúc mừng mẹ tái hôn :Con sắp có ba, có em rồi
Cảm động khoảnh khắc bé gái vẫy tay chúc mừng mẹ tái hôn :Con sắp có ba, có em rồi
Các cư dân mạng mong rằng cha dượng sẽ yêu quý cô bé như con ruột

Hiện tại, đoạn video vẫn đang được các cư dân mạng chia sẻ chóng mặt. Nhiều người hi vọng rằng "bến đỗ" mới của mẹ bé gái sẽ đối xử tốt với em như với con ruột của mình.

TT

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.