SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Bí quyết của những chiếc bánh nghệ thuật từ đôi bàn tay

14:30, 23/09/2015
Tết Trung Thu hay còn gọi là Tết Đoàn Viên, là dịp để mọi người đoàn tụ sum vầy bên người thân, cùng nhau nhâm nhi tách tách trà xanh ấm áp với miếng bánh trung thu ngọt ngào. Trung thu cũng là dịp để chúng ta bày tỏ và thắt chặt mối quan hệ thâm giao.

Tọa lạc giữa trung tâm Thành Phố Mỹ Tho, bánh trung thu Minh Tâm có trên 30 năm kinh nghiệm với chất lượng sản phẩm là tiêu chuẩn hàng đầu của mình, cơ sở đã có chỗ đứng ổn định trên thị trường không riêng ở tỉnh nhà Tiền Giang mà còn khẳng định được độ tin cậy với các vùng lân cận. Với công thức làm bánh gia truyền từ đời ông cha để lại, chị Kiều Oanh đã dẫn dắt và trực tiếp cho ra đời những dòng bánh với mẫu mã đa dạng, hương vị đặc trưng, độc đáo và đặc biệt là vượt trội về chất lượng luôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng. Minh Tâm không chạy theo lợi nhuận mà nghiêm túc đầu tư vào độ thơm ngon, mùi vị đặc trưng từ nguồn nguyên liệu sạch được kiểm định kĩ càng.

     

Mang mùi vị thanh sắc kèm theo nghệ thuật thưởng thức ngon miệng tinh tế, thanh nhã, cơ sở đã tạo ra những dòng bánh không những là món ăn ngon mà còn là món đẹp. Đẹp ở kiểu dáng, màu sắc, hương vị; vừa có hình, có sắc, lại có hương. Đẹp vì nói lên được cái tài hoa của người nghệ nhân làm bánh. Và quan trọng hơn tất cả, đó chính là vẻ đẹp ý nghĩa và giá trị tinh thần nó mang theo khi trở thành món quà yêu thương dành tặng người thân.

Với đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng, Bánh Trung Thu Minh Tâm dần dần đi vào lòng người và là một món không thể thiếu với người dân nơi đây mỗi dịp Trung Thu về…..

  

CƠ SỞ BÁNH TRUNG THU MINH TÂM

8/7 Trần Nguyên Hãn, P8, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang. Tel : 073.3874608

Email : [email protected]

Website : banhtrungthuminhtam.com

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Việt Nam đứng đầu thế giới về sản xuất và xuất khẩu “hạt tiêu” trong hơn 20 năm qua. Mặc dù giá tiêu liên tục tăng, tuy nhiên giá mặt hàng này của nước ta lại xếp chót bảng so với các nước xuất khẩu trên thế giới.
Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Startup nền tảng giáo dục trực tuyến Vuihoc vừa lọt top 3 trong bảng xếp hạng “ngôi sao đang lên” của Edtech thế giới năm 2024 do tạp chí TIME (Mỹ) và hãng nghiên cứu thị trường Statista thực hiện...
Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, kim ngạch xuất khẩu rau quả trong tháng 4/2024 ước đạt 520 triệu USD, tăng 33,9% so với cùng kỳ năm 2023. Tính chung 4 tháng qua, xuất khẩu ngành hàng này mang về 1,804 tỷ USD, tăng 32,1% so với cùng kỳ.
Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - VPBank là ngân hàng đầu tiên trên thị trường triển khai chương trình tài trợ trọn gói cho vay vốn thuê/mua bất động sản khu công nghiệp, cụm công nghiệp (BĐS KCN, CCN) với lãi suất chỉ từ 0,6%/tháng và chấp nhận tài sản đảm bảo là hợp đồng thuê/mua BĐS.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Thực hiện chỉ đạo của Cục QLTT tỉnh, thời gian qua, các phòng chuyên môn, Đội QLTT các địa phương đã sớm xây dựng kế hoạch kiểm soát thị trường; chủ động phối hợp với các ngành, địa phương, đơn vị liên quan tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh du lịch trên địa bàn.