SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Bị Dustin Nguyễn tố 'vô đạo đức', CGV chính thức đáp trả cực gắt

07:37, 20/12/2019
Theo phía CGV, họ hoàn toàn không liên quan đến việc Dustin Nguyễn bị cắt vai ngay trước ngày bấm máy.

Sáng hôm qua (19/12), nam diễn viên Dustin Nguyễn và vợ Bebe Phạm đã có buổi gặp gỡ báo chí tại TP.HCM để chia sẻ về việc đột ngột bị cắt vai khỏi một dự án phim của đạo diễn Lê Văn Kiệt do New Arena sản xuất, CGV góp vốn đầu tư. Tuy nhiên, Dustin Nguyễn bất ngờ bị cắt vai ngay trước ngày dự án này bấm máy. Khi hỏi nguyên nhân, nam diễn viên nhận câu trả lời rằng nhà đầu tư không thích ý tưởng vai diễn của anh, CGV đã yêu cầu cắt vai của Dustin nếu không sẽ không tiếp tục góp vốn. 

Bức xúc, Dustin Nguyễn tố CGV ngay tại buổi họp báo: "Hôm nay tôi không ngồi đây để ăn vạ về phim này. Tôi chỉ muốn nói về cách làm việc trong ngành điện ảnh Việt Nam, rất vô đạo đức và thái độ kiêu ngạo như CGV và New Arena.

Tôi tự cảm thấy mình là người có tiếng nói. Làm việc 35 năm ở Hollywood và 15 năm ở Việt Nam, tôi chưa từng gặp trường hợp này và đã rất sốc vì cách họ làm việc. Vì lí do đó nên tôi phải lên tiếng bởi tôi luôn quan tâm tới việc cần phải làm gì để điện ảnh Việt phát triển. Tôi nghĩ quan trọng là sự đối xử với anh em. Chuyện đối xử vô đạo đức cần phải ngưng ngay lập tức. Với công ty lớn như CGV, tôi lo ngại và đặt ra câu hỏi CGV đang làm gì với điện ảnh Việt Nam vậy?"

Nam diễn viên Dustin Nguyễn.

Nửa ngày sau những lời tố cáo của Dustin Nguyễn, tối 19/12 đại diện phía CGV đã chính thức lên tiếng đáp trả.

Theo đó, trong thông cáo báo chí, phía CGV nêu rõ: "CGV có đầu tư dư án này thông qua một công ty mà CGV có góp vốn vào và đây là phim thuộc đơn vị sản xuất là công ty THHH New Arena. Theo thỏa tuận tại hợp đồng đầu tư với đơn vị sản xuất, CGV không có quyền và nghĩa vụ thuê tuyến diễn viên. Việc thuê tuyến diễn viên là thuộc quyền và nghĩa vụ của đơn vị sản xuất.

Ngày 5/12/2019, Dustin Nguyễn gửi email chia sẻ sự việc cho CGV và mong muốn CGV hỗ trợ giải quyết dứt điểm sự việc. Nhận thấy đây là vấn đề tranh chấp giữa diễn viên và đơn vị sản xuất nên CGV gửi email giải thích rõ sự việc cho Dustin Nguyễn, đồng thời xét vì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp vốn có với Dustin Nguyễn nên CGV có thiện chí sắp xếp cuộc họp giữa Dustin Nguyễn và nhà sản xuất tại văn phòng để hai bên tự thương lượng.

Trong buổi họp này, Dustin Nguyễn không trực tiếp tham gia mà chỉ cử đại diện theo ủy quyền là bà Nguyễn Thị Tú Trinh đến thỏa thuận với nhà sản xuất. Thêm vào đó, CGV cũng không tham gia trực tiếp vào nội dung thỏa thuận của các bên. Sau đó, CGV được đơn vị sản xuất thông báo rằng họ đạt được thỏa thuận bằng văn bản với Dustin Nguyễn.

Việc cắt vai diễn của Dustin Nguyễn nếu có xảy ra như báo chí đưa tin là tranh chấp giữa diễn viên và nhà sản xuất, hoàn toàn không liên quan đến trách nhiệm của CGV" 

Thông cáo báo chí phía CGV đưa ra sau loạt chỉ trích của Dustin Nguyễn.

Hiện vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.