SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai từng vượt 350km để ship trà sữa cho bạn gái khiến cả trường quay 'ồ' lên kinh ngạc

10:03, 10/09/2019
Chàng trai cũng tự nhận mình là người xéo xắt và lí lắc nên muốn tìm một cô bạn gái hiền lành nhưng cũng phải có chút đanh đá thì cuộc sống mới có \"thi vị\".

Tập 527 chương trình truyền hình Bạn muốn hẹn hò lên sóng với sự xuất hiện của anh chàng Huỳnh Tín (31 tuổi), đang làm tài xế cho một doanh nghiệp.

Trong khi đó, cô nàng bên kia hàng rào Du Ngọc Cẩm Thúy (32 tuổi) đang làm kế toán cho một công ty ở TP.HCM.

Chàng trai Huỳnh Tín được nhận xét là một anh chàng đẹp trai, vui tính. Tín nhận mình là phượt thủ và có niềm đam mê xe phân khối lớn. Hiện tại anh đã sở hữu 2 chiếc Harley và thường xuyên tổ chức, tham gia các chuyến thiện nguyên cùng CLB xe. Chàng trai cũng sở hữu 2 chiếc Harley và thường xuyên tổ chức, tham gia các chuyến thiện nguyên cùng CLB xe.

Đến với chương trình, Huỳnh Tín mong muốn tìm được một người con gái hiền nhưng cũng phải đanh đá một chút để có thể đáp trả những màn "trêu đùa" của anh, là người sở hữu thân hình đồng hồ cát, không càm ràm, ăn mặc lòe loẹt...

Chàng trai cũng tự nhận mình là một người vô cũng lãng mạn. Anh tâm sự rằng từng vì yêu mà vượt hơn 350km để ship cho bạn gái cũ 1 ly trà sữa. Hành động này của anh khiến cả trường quay phải ồ lên kinh ngạc. MC Quyền Linh cũng tò mò về tình trạng cốc trà sữa khi đến tay người bạn gái kia. Nhưng Tín nói rằng ly trà sữa vẫn nguyên vẹn về độ thơm ngon vì anh biết cách bảo quản.

Trong khi đó, Cẩm Thúy bày tỏ bản thân là người cầu toàn và hơi tiểu tiết. Cô gái cũng bộc lộ mình là một người giận dai vì cô sẽ ghim sự việc ở trong lòng.

Nói về sở thích thích đi phượt của Tín, Cẩm Thúy cho biết sẽ tôn trọng đam mê của bạn trai và cùng muốn được đồng hành cùng anh trong các chuyến đi.

Sau một hồi tìm hiểu, cả hai quyết định bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.

HH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.