SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Ba lý do bộ quà tặng Crush Collection gây sốt

14:37, 30/01/2021
Giới trẻ đánh giá bộ sưu tập Crush Collection sẽ trở thành “bí quyết tỏ tình quốc dân”, đặc biệt trong dịp valentine này nhờ thiết kế bắt trend Thỏ Bảy Màu hài hước, sự hữu dụng và chứa đựng nhiều thông điệp tình yêu dí dỏm.

Đúng như tên gọi, bộ sản phẩm Crush Collection được xem như “bí kiếp thả thính”, giúp các bạn trẻ chinh phục crush. Bộ sản phẩm độc quyền này lấy cảm hứng thiết kế từ hình ảnh Thỏ Bảy Màu “huyền thoại”, gồm 8 đồ dùng “bất ly thân” của giới trẻ như balo, móc khoá, huy hiệu cài áo, dây đeo thẻ, ly uống nước, gối cổ, đồ bịt mắt, lịch để bàn. Bộ sản phẩm này đã gây sốt thị trường trong dịp năm học mới vừa qua và hứa hẹn sẽ tiếp tục được săn đón trong dịp lễ tình nhân sắp tới.

Ba lý do bộ quà tặng Crush Collection gây sốt

Bộ quà tặng Crush Collection đang gây sốt tại Việt Nam.

Cùng giải mã ba lý do khiến giới trẻ mê mẩn bộ quà tặng Crush Collection này!

Thỏ Bảy Màu - huyền thoại nhưng không cũ

Năm 2014, “vũ trụ” Thỏ Bảy Màu ra đời và nhanh chóng trở thành xu hướng trên mạng xã hội nhờ sự trẻ trung, hài hước của các nhân vật. Năm đó, câu nói “Muốn bùng cháy” đóng đinh với thương hiệu Thỏ Bảy Màu là một trong những câu nói trendy nhất năm, mang đến nhiều niềm vui cho cộng đồng mạng.

Ba lý do bộ quà tặng Crush Collection gây sốt

Thỏ Bảy Màu và những câu chuyện dí dỏm, thu hút cộng đồng mạng.

Sau nhiều năm kể từ khi gây sốt, sức hút của Thỏ Bảy Màu vẫn được giữ nguyên và vẫn chiếm trọn tình cảm của giới trẻ nhờ nét tính cách đáng yêu, chân thành và hài hước đặc trưng, trở thành “huyền thoại không bao giờ cũ”. Ngoài nét đặc trưng tính cách “được lòng” giới trẻ, nét vẽ của Thỏ Bảy Màu vẫn trendy, không lỗi thời bất chấp nhiều hình thức vẽ khác ra đời.

Cùng với sức hút của nhân vật này, hình ảnh vũ trụ Thỏ Bảy Màu xuất hiện trên các đồ dùng rất hài hoà, đáng yêu nên giới trẻ dễ dàng đón nhận sưu tập. Crush Collection nhanh chóng trở thành tín hiệu cho niềm vui, sự hài hước trong tình yêu nên dễ dàng được các bạn trẻ lựa chọn để tỏ tình với crush. Tặng crush bộ sưu tập Crush Collection là cách thức tỏ tình đầy tươi vui vẻ để mở ra hành trình yêu đương thú vị.

8 đồ vật hữu dụng trong chỉ một bộ sưu tập

Trong hành trình “cưa cẩm”, nhiều bạn trẻ thường “vò đầu bứt tai” để tìm ra một món quà tặng vừa ý nghĩa, vừa thiết thực cho crush. Bộ sưu tập Crush Collection giải bài toán này cho các cặp đôi khi gom trọn bộ sản phẩm 8 vật dụng thiết yếu trong một bộ sưu tập. Giới trẻ nhẹ nhõm vì không còn lo lắng về tình trạng “tặng quà mà crush không dùng được” vì 8 vật dụng trong bộ sản phẩm đều rất hữu dụng, nếu không muốn nói là vật “bất ly thân”, bao gồm balo, móc khoá, huy hiệu cài áo, dây đeo thẻ, ly uống nước, gối cổ, đồ bịt mắt, lịch để bàn. Tần suất sử dụng các vật dụng này gần như “mọi lúc mọi nơi” nên crush dễ dàng nhớ đến bạn ngay cả khi không ở cạnh nhau.

Không chỉ hữu dụngbộ sưu tập Crush Collection còn được đánh giá cao về chất lượng vì nhà sản xuất tỉ mỉ về cách thức chọn chất liệu, chú trọng sự tiện lợi, thoải mái cho các cặp đôi. Chẳng hạn, balo Thỏ Bảy Màu có chất liệu vải Polyester 900D cao cấp, trượt nước và kích thước vừa vặn dành cho cả nam lẫn nữ khi có thể đựng vừa laptop 15.6 inch cùng hai ngăn kéo phía trước, một ngăn túi ẩn chống trộm ở mặt lưng. Balo còn có form mềm với lớp lót dưới đáy hỗ trợ giữ dáng balo trong lúc đeo.

Ba lý do bộ quà tặng Crush Collection gây sốt

Balo Thỏ Bảy Màu thu hút về thiết kế lẫn tính năng nổi bật.

Trong khi đó, bịt mắt của Thỏ Bảy Màu được làm bằng vải mịn có lớp nhung mềm với túi nước bên trong sử dụng dung dịch muối màu xanh (gel lạnh). Dung dịch muối này có tính chất kháng khuẩn cao, mát lạnh, không gây dị ứng cho da, an toàn khi sử dụng, kể cả làn da nhạy cảm của trẻ em. Dung dịch muối được đặt trong silicon trong suốt cao cấp 100% an toàn, chất lượng đảm bảo, cảm giác mát lạnh giống như đang được massage. Bịt mắt ngủ có gel lạnh sử dụng bền hơn, có tính đàn hồi và khả năng chống đỡ khi rơi tốt nên khó bị vỡ.

Đế lịch Thỏ Bảy Màu làm bằng bìa cứng Chipboard 800gsm được bồi thêm lớp áo giấy màu cam tươi vui, năng động. Lịch được bấm lỗ lò xo tiện lợi, giúp việc sang trang dễ dàng, không bị vướng hay bị rách. 

Ba lý do bộ quà tặng Crush Collection gây sốt

Lịch Thỏ Bảy Màu

Thông điệp tỏ tình thông minh, hài hước

Vượt lên trên thiết kế đẹp hay tính hữu dụng, những thông điệp tình yêu dễ thương là điểm mạnh lớn nhất của bộ sản phẩm Crush Collection. Đúng với tinh thần Thỏ Bảy Màu, bộ sưu tập sẽ thay các bạn trẻ truyền đi những câu thả thính đáng yêu cho một mùa Valentine lãng mạn, chẳng hạn như “Tặng balo để cùng nhau gánh cả thể gian!”“Tặng lịch bàn để ngày nào cũng ngập tràn nhớ thương“Tặng móc khóa để gắn vào chìa khóa mở cửa trái tim nhao”, “Tặng bịt mắt để ngay khi ngủ vẫn nhớ nhau”…

Ba lý do bộ quà tặng Crush Collection gây sốt

Thông điệp tình yêu dí dỏm từ Thỏ Bảy Màu.

Nhờ ba ưu điểm về thiết kế bắt trend, tính hữu dụng và nhiều thông điệp tình yêu ý nghĩa, Crush Collection đang tạo nên cơn sốt, đặc biệt trong dịp valentine năm nay. Bộ sưu tập  đang có mặt rộng rãi tại các hệ thống Fahasa, Phương Nam, Cá Chép, Aeon Mall, các website Younik.vn, Shopee, Tiki, Lazada,… Đặc biệt, Crush Collection đang được trưng bày cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Younik Pop-up Store - Tầng trệt SC Vivo City Quận 7. Hiện đang có chương trình hoá đơn trên 200.000 VND tại các cửa hàng Fahasa sẽ được tặng 01 cuốn lịch T7M 2021 đó!

Ba lý do bộ quà tặng Crush Collection gây sốt

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.