SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Arsenal bị Crystal Palace cầm hòa trong ngày Aubameyang nhận thẻ đỏ

18:28, 11/01/2020
Vượt lên dẫn trước từ khá sớm nhờ bàn thắng của Pierre-Emerick Aubameyang, song Arsenal không thể thắng trận sân khách đầu tiên tại Premier League dưới thời HLV Mikel Arteta khi bị Crystal Palace cầm hòa với tỷ số 1-1.

Arsenal mở tỷ số ở phút 12 nhờ pha ghi bàn sau 18 đường chuyền của Aubameyang. Tuy vậy, đội chủ nhà gỡ hòa ở đầu hiệp hai với tình huống sút bóng đổi hướng của Jordan Ayew.

Đội bóng của Mikel Arteta thi đấu với chỉ 10 người trong khoảng 25 phút cuối trận, bởi Aubameyang phải nhận thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi nguy hiểm, và trong những phút cuối Arsenal khá vất vả trong việc bảo toàn tỷ số.

Với kết quả này, Arsenal không thể vượt lên trên Crystal Palace trên bảng xếp hạng Premier League. Gunners có 28 điểm sau 22 trận, đứng thứ 10, trong khi Palace xếp trên một bậc với một điểm nhiều hơn.

Aubameyang nhận thẻ đỏ sau khi VAR can thiệp (Ảnh: AP)

Gunners nhập cuộc tốt hơn trong hiệp 1 do Crystal Palace sai lầm trong tiếp cận khi chủ động nhường thế trận cho đối thủ cùng thành phố. Áp đặt được thế trận từ những phút đầu tiên, Arsenal chỉ mất 12 phút để mở tỷ số bằng pha triển khai tấn công khá ấn tượng được kết thúc bởi Aubameyang.

David Luiz chuyền bóng cho Mesut Oezil phát động tấn công, và tiền vệ Đức đưa bóng tới sát mép vòng cấm cho Alexandre Lacazette. Chân sút Pháp đã nhìn thấy sự di chuyển của Aubameyang, và ngay lập tức kiến tạo cho anh này dễ dàng ghi bàn.

Tuy ghi được bàn thắng sớm và kiểm soát bóng vượt trội, nhưng Arsenal lại không tạo được nhiều cơ hội thực sự đáng chú ý trong thời gian còn lại của hiệp một. Trong khi đó, đội chủ nhà tỏ ra yếu thế, gần như không tạo ra được tình huống nguy hiểm nào về phía khung thành đội bóng của Mikel Arteta.

Sang hiệp hai, Crystal Palace như bừng tỉnh khi triển khai tấn công với nhịp điệu tốt hơn và tạo được thế trận khá mạch lạc. Phút 54, họ có bàn gỡ nhờ tình huống dứt điểm có phần may mắn của Jordan Ayew.

Từ một quả phạt, bóng được đưa tới cho James McCarthy bên cánh phải. Tiền vệ Ireland chuyền bóng cho Cheikhou Kouyate trong vòng cấm, và khi hậu vệ Arsenal không kịp thời phá bóng, Ayew đã nhanh chân dứt điểm. Bóng đập chân David Luiz đổi hướng bay vào lưới đội khách.

Mọi chuyện thậm chí còn tệ hơn trong hiệp hai cho Arsenal, khi Pierre-Emerick Aubameyang phải nhận thẻ đỏ ở phút 67 vì tình huống phạm lỗi với Max Meyer. Ban đầu trọng tài Paul Tierney rút thẻ vàng, nhưng sau khi được tổ trọng tài VAR góp ý, ông đã truất quyền thi đấu của chân sút Gabon.

Hai đội đều có cơ hội ghi bàn thắng quyết định trong những phút cuối trận. James Tomkins bên phía Crystal Palace đánh đầu buộc Sokratis phải cản phá trên vạch vôi, trong khi thủ môn Vincent Guaita xuất sắc cản phá hai cú sút liên tiếp của Nicolas Pepe và Lacazette. Tuy vậy, trận đấu đã khép lại với tỷ số 1-1.

Đội hình ra sân

Crystsal Palace: Guaita, Kelly, Tomkins, Cahill, Riedewald, McArthur, Kouyate, McCarthy, Meyer, Zaha, Ayew

Arsenal: Leno, Maitland-Niles, David Luiz, Sokratis, Kolasinac, Torreira, Xhaka, Ozil, Pepe, Lacazette, Aubameyang

Ghi bàn

Crystal Palace: Ayew 54'

Arsenal: Aubameyang 12'

Thẻ đỏ

Arsenal: Aubameyang 67'

Văn Cơ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.