SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Ánh mắt ‘đượm buồn’ của cậu nhóc mặc Mascot kiếm tiền mua cơm nuôi gia đình, khiến cả thế giới đau lòng

09:48, 17/09/2020
Rehan, cậu bé 9 tuổi người Indonesia đã khiến cả thế giới xúc động với hình ảnh ngồi bên góc đường, đôi mắt chất chứa nỗi buồn khi đang mặc bộ mascot to lớn. Hình ảnh này đã gây xúc động mạnh mẽ trên MXH thế giới trong những ngày gần đây

Rehan thường phải hoá trang thành chú mèo Thomas trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Tom & Jerry. Cậu bé hiện sống ở Nam Kalimantan, thuộc đảo Borneo, Indonesia và hàng ngày phải đi bộ từ nhà đến những con đường xung quanh Jalan Gatot Subroto để giải trí cho người dân với mong muốn nhận lại một ít tiền chăm lo cho gia đình.

Mẹ của Rehan đang làm những công việc lặt vặt và chỉ кіếм đủ tiền thuê nhà. Số tiền ít ỏi này không đủ để cậu bé đi học. Còn về phần Rehan, cậu bé làm công việc này cũng chỉ đủ để mua một bữa cơm cho gia đình mỗi ngày.

Ngoài nhân vật con mèo, Rehan còn hoá trang thành rất nhiều nhân vật khác trong các bộ phim như Nhà thám hiểm Dora, Upin và Ipin hay Chú bọt biển tinh nghịch.

Rehan thường phải đi bộ 10km để đến chỗ làm việc, đôi khi cậu bé rất mệt mỏi vì phải dậy sớm và ra khỏi nhà vào lúc sáng sớm, thậm chí là khi mặt trời chưa mọc để tránh đường phố đông đúc và tranh thủ thời gian để về đá bóng cùng bạn bè vào buổi chiều.

Một số bình luận từ CDM

Rehan là một nhân chứng sống về nghị lực phi thường và sự hy sinh cho gia đình. Ánh mắt buồn đến άм ảпʜ của Rehan trong bức hình đã xoáy sâu vào lòng rất nhiều người. Giữa cuộc sống hối hả và nhiều phiền lo, có một cậu bé đang cố gắng mỗi ngày để mua thêm cơm cho mẹ và người nhà

Theo: Lostbird

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.