SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Ancelotti, Arteta chứng kiến Arsenal hòa nhạt Everton

19:24, 21/12/2019
Hai vị HLV mới được bổ nhiệm là Carlo Ancelotti và Mikel Arteta đã chứng kiến trận đấu Arsenal gặp Everton diễn ra khá tẻ nhạt và kết thúc với tỷ số 0-0.

Ngày hôm qua, Arsenal đã xác nhận việc bổ nhiệm Mikel Arteta làm HLV thay thế Unai Emery, và tới hôm nay Everton cũng đã công bố quyết định bổ nhiệm Carlo Ancelotti làm HLV.

Ảnh: PA

Tuy vậy, cả hai chiến lược gia chưa thể làm việc ngay trong trận đấu giữa Arsenal và Everton ở vòng 17 Premier League mà chỉ có thể ngồi trên khán đài chứng kiến các học trò thi đấu dưới sự chỉ đạo của hai HLV tạm quyền là Frieddie Ljungberg và Duncan Ferguson.

Chắc hẳn cả Ancelotti lẫn Arteta đều hiểu rằng sẽ có nhiều việc phải làm với đội bóng mới, bởi trận đấu diễn ra rất tẻ nhạt, hai đội chơi với tinh thần thi đấu không thực sự cao, không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm và thậm chí lối chơi cũng không rõ ràng, mạch lạc.

Trận đấu diễn ra tẻ nhạt tới nỗi cả hai thủ môn hầu như... không có cơ hội để trổ tài trong suốt hiệp 1. Bên phía đội khách Arsenal, cú sút không trúng khung thành của Gabriel Martinelli là pha dứt điểm đầu tiên của họ trong suốt hiệp 1.

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2015 đội bóng thành London phải mất tới gần hết một hiệp đấu mới tung ra được cú sút đầu tiên.

Không có nhiều chuyển biến về thế trận trong hiệp hai, khi hai đội tiếp tục thể hiện tinh thần thi đấu có phần bạc nhược cùng sự thiếu gắn kết giữa các tuyến. Tuy vậy Arsenal cũng suýt chút nữa mở được tỷ số ở phút 51 trong một tình huống đá phạt, khi Callum Chambers khéo léo chuyền bóng cho Pierre Emerick Aubameyang dứt điểm. Tuy vậy cầu thủ Gabon không thắng được thủ môn Jordan Pickford.

Trong những phút còn lại, tình huống đáng chú ý duy nhất là khi trọng tài phải nhờ đến sự trợ giúp của công nghệ VAR trong tình huống Dominic Calvert-Lewin sút bóng trúng tay Lucas Torreira. Tuy vậy không có quả penalty nào cho đội khách, và hai đội rời sân với tỷ số hòa 0-0.

Đội hình ra sân

Everton: Pickford, Sidibé, Holgate, Mina, Digne, Davies, Delph, Iwobi, Sigurdsson, Richarlison, Calvert-Lewin.

Arsenal: Leno, Maitland-Niles, Luiz, Chambers, Saka, Torreira, Xhaka, Nelson, Smith Rowe, Martinelli, Aubameyang.

Hồ Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.