SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Amway năm thứ 8 liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

15:12, 16/04/2020
(SHTT) - Năm 2020, Amway lần thứ 8 được vinh danh là công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới. Đây là bảng xếp hạng danh tiếng thường niên được Direct Selling News thực hiện dựa trên doanh thu toàn cầu của các công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới.

Để có thể duy trì vị trí dẫn đầu trong 8 năm liên tiếp, Amway đã không ngừng nỗ lực đổi mới, cải tiến công nghệ nhằm đáp ứng nhanh và hiệu quả nhất với những thay đổi của thị trường. Amway đã bắt kịp một số xu hướng lớn trên toàn cầu như nền kinh tế làm việc tự do (gig economy), tăng nhu cầu của người tiêu dùng về trải nghiệm sản phẩm, hỗ trợ lối sống lành mạnh, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng trên phương tiện truyền thông xã hội, kết nối những người có cùng đam mê và sở thích với nhau.

Hình 2 (6)

 Năm 2020, Amway lần thứ 8 được vinh danh là công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới.

Bên cạnh đó, Amway cũng đang đầu tư hơn 500 triệu đô la trong năm 2020 vào các nền tảng kỹ thuật số, đổi mới sản phẩm. Tất cả để thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp toàn cầu, cho phép công ty và nhà phân phối đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Công ty cũng sẽ tiếp tục đầu tư vào việc truy xuất nguồn gốc dinh dưỡng và làm đẹp thông qua các thành phần tự nhiên, đặc biệt là các thực vật được trồng tại các trang trại hữu cơ được chứng nhận của riêng mình. Amway có gần 6.000 mẫu đất nông nghiệp hữu cơ được chứng nhận ở Mỹ, Mexico và Brazil, nơi Amway trồng trọt, thu hoạch và chế biến các sản phẩm giữ trọn nguồn dinh dưỡng từ thiên nhiên. Những nguồn nguyên liệu từ thực vật từ lâu đã là một điểm khác biệt quan trọng tạo ra dòng sản phẩm Nutrilite và cung cấp những tính năng nổi bật trong dòng sản phẩm chăm sóc da Artistry.

Dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung và dòng sản phẩm quản lý cân nặng tiếp tục là danh mục sản phẩm bán chạy nhất của Amway, chiếm 54% doanh thu, tăng 1% so với năm 2018. Dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc cá nhân chiếm 25% doanh thu năm 2019.

Được thành lập vào năm 2008, là thành viên của Tập đoàn Amway, Amway Việt Nam là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Amway Việt Nam sản xuất và kinh doanh đa dạng các sản phẩm chất lượng cao thuộc các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm bổ sung Nutrilite™, dòng sản phẩm chăm sóc da Artistry™, dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân gồm: Glister, Santinique và G&H và dòng sản phẩm chăm sóc gia dụng Amway Home.

Bùi Huyền

Tin khác

Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.