SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Paul Casey làm đại sứ thương hiệu cho Porsche

10:26, 11/09/2020
(GolfViet) - Hãng xe sang của Đức đang tăng cường các hoạt động mang tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực chơi golf thông qua việc hợp tác cùng Casey với tư cách là đại sứ thương hiệu.
Bài liên quan

Từ chỗ có 4 chiếc Porsche trong gara nhà riêng ở Scottsdale, bang Arizona, giờ đây, Paul Casey sẽ có thêm một chiếc nữa ở trên túi mỗi lần ra sân.

Cùng ngày với thông báo ra mắt vai trò mới của Casey, Porsche cũng giới thiệu về chiến dịch truyền thông toàn cầu “Make it Happen”. Chiến dịch này sẽ hồi tưởng lại quãng thời thơ ấu của Casey, bao gồm cảnh quay về những cú swing đầu tiên và khi anh còn là một tình nguyên viên trẻ tại European Tour 1991. Make it Happen cũng thể hiện sự nỗ lực vươn lên từ Casey để trở thành một trong những golfer hàng đầu thế giới, sở hữu 14 danh hiệu European Tour, 3 ở PGA Tour và 3 lần vô địch Ryder Cup trong màu áo của tuyển châu Âu. Ngoài ra, không thể không nhắc đến chiến thắng thứ 19 trong sự nghiệp chuyên nghiệp của Casey tại Porsche European Open hồi tháng 9 năm ngoái.

Empty

Cái tên Paul Casey đã đại diện cho sự ưu tú của golf trong 20 năm qua. Anh ấy là một người dễ mến, đầu óc nhanh nhạy, có mối quan hệ mật thiết với Porsche và biết cách truyền tải những giá trị bền vững của thương hiệu chúng tôi. Sự hợp tác này đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của golf đối với Porsche”, ông Oliver Blume, Giám đốc điều hành Porsche AG nhấn mạnh.

Casey đang xếp hạng 21 thế giới và sẽ tham dự US Open vào tuần tới. Giải major ở sân Winged Foot sẽ lần đầu tiên Casey có biểu tượng Porsche trên túi gậy của mình.

Empty

Trở thành đại diện cho hãng xe mình yêu thích từ thuở bé, Casey cũng tiết lộ Porsche sẽ tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động thể thao chuyên nghiệp, đặc biệt là European Tour và trong giai đoạn chịu ảnh hưởng vì Covid-19. Nhà sản xuất xe thể thao của Đức đã là nhà tài trợ xứng danh cho giải European Open từ năm 2015, tham gia đồng hành với ba giải đấu thuộc Asian và European Tour kể từ năm 2019. Porsche cũng hỗ trợ bổ sung cho sáng kiến “Golf for Good” nhằm quyên góp cho các tổ chức từ thiện của hệ thống giải châu Âu với chặng đấu tại Anh.

Thanh Bình (ảnh: Porsche)

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.