SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

7 lỗi ăn mặc, trang điểm, tóc tai phụ nữ thường dùng bị chê quê trớt: 100 người gặp đều chê kém sang

05:51, 21/09/2020
Vài điểm nho nhỏ ở việc tạo kiểu tóc, thời trang và làm đẹp da dẻ sẽ khiến diện mạo phụ nữ mất điểm vài ba phần. Nếu không chịu sửa đổi sẽ khiến bề ngoài luôn bị chê kém sang, bước chân ra đường là bị chê.

Có thể điểm mặt 7 lỗi nho nhỏ khiến diện mạo tổng thể bị đánh giá thấp ngay dưới đây:

Chân tóc và màu tóc khác nhau:

Phần tóc nhuộm đã bị phai màu ở chân tóc khiến toàn bộ tóc tai không chỉ có vẻ sơ hơn mà còn rất mực lôi thôi, luộm thuộm.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet 

Nếu là một người thường xuyên có thói quen nhuộm tóc, nhất định phải dặm chân tóc thường xuyên mỗi khi mà tóc nhuộm ra chân tóc mới.

Búi tóc qua loa:

Nhiều chị em chưa có thời gian chăm dưỡng tóc tai như cắt gọn hay tạo kiểu thường có thói quen búi tóc thành một búi lộn xộn khiến diện mạo rất kỳ. Lời khuyên thay vì búi tóc thành một đám bùi nhùi chị em có thể búi kiểu đuôi ngựa gọn gàng, tết nhẹ vừa xinh vừa gọn gàng.

Tóc chẻ ngọn:

Ảnh minh họa. Nguồn Internet 

Tóc mất đi độ suông mượt lại còn bị chẻ ngọn sẽ khiến mái tóc nhìn sơ rối vô cùng, một khuyết điểm nhỏ này ở nơi mái đầu cũng khiến diện mạo bị đánh tụt 7-8 phần điểm rồi đấy.

Đeo buộc tóc ở tay:

Ảnh minh họa. Nguồn Internet 

Thay vì chun buộc tóc có thể dùng để đeo tay đang tạo trend những ngày này thì chị em cần tránh xa tất cả các hình thức buộc chun buộc ở cổ tay nhé. Thói quen này sẽ khiến toàn bộ diện mạo hỏng hoàn toàn đấy nha. 

Dùng phấn nền sai: 

Ảnh minh họa. Nguồn Internet 

Nếu như dùng phấn nền quá tối hoặc quá sáng màu sẽ làm cho da mặt và da cổ không đồng màu, riêng điểm này thôi đã khiến diện mạo nhìn quê mùa rõ. Một lưu ý khá hay cho hội chị em khi chọn màu phấn nền cho da, đó là hãy dùng vài mẫu thử trước bằng cách đánh từng mẫu lên vùng cằm để chọn ra màu đồng điệu nhất với da ở vùng cổ là hoàn hảo.

Mặc đồ lộ nội y

Ảnh minh họa. Nguồn Internet 

Nhiều chị em thường không để ý khi ra ngoài khi chưa chỉn chu lại trang phục một cách tuyệt đối. Đó là lý do mà không ít lỗi nhỏ không đáng có xuất hiện trên bộ quần áo khiến tổng thể mất điểm. Một trong số đó chính là tình trạng lộ dây áo con ra bên ngoài trang phục. Đây là một trong những lỗi trang phục cực kỳ xấu xí khiến chị em bị đánh giá lôi thôi, nhiều lúc còn bị nói là không đứng đắn nữa đấy.

Quần áo bám đầy lông:

Ảnh minh họa. Nguồn Internet 

Những sợi lông bám trên quần áo, đặc biệt là đồ len sẽ làm cho người khác đánh giá chúng ta trông kém lịch sự vô cùng thế nên trước khi quyết định diện bộ đồ nào đó ra ngoài thì phải kiểm tra thật kỹ đồ có dính lông hay không. Bên cạnh đó khi giặt quần áo không nên cho đồ len vào túi giặt để lông của nó không bị xơ và dính lan ra ngoài những loại quần áo khác. 

Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.