SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

7 cặp giáp lấy nhau là ĐỊNH MỆNH, không bao giờ xa nhau nửa bước, có ly dị cũng quay lại

09:30, 05/03/2019
Trong hôn nhân, điều quan trọng nhất là sự hòa hợp của cả hai người. Khi vợ chồng hợp tính nết, sở thích, có sự đồng điệu, cùng quan điểm sống thì mới có thể ở bên nhau lâu dài được. Chính vì vậy, khi tiến tới kết hôn, người ta vẫn thường đi xem tuổi để xem hai người có hợp tuổi không, lấy nhau về có êm ấm, làm ăn phát đạt, con cái ngoan giỏi hay không. Nếu may mắn, lấy được ý trung nhân thì sung sướng một đời nhưng nếu gặp phải người xung khắc thì hôn nhân chẳng mấy mà tan vỡ.

Dưới đây là những cặp con giáp sinh ra là để cho nhau, kết hôn là định mệnh, có ly hôn cũng nhanh chóng quay về, bên nhau trường thọ.

1. Tuất và Hợi

Tuất và Hợi là hai con giáp hợp nhau nhất trong hôn nhân. Khi sống chung, hai người tạo nên một “bức tranh” tuyệt đẹp, hạnh phúc vô cùng. Hơn nữa, với bản tính lương thiện, hay giúp đỡ người khác nên cặp vợ chồng này luôn bổ trợ, âm thầm tác động giúp nhau thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp, cùng nhau xây dựng tổ ấm bền chặt, giàu có. Sự tâm đầu ý hợp của hai người giống như thỏi nam châm vậy, càng ở bên nhau lâu càng phúc lộc dồi dào.

2. Tý – Tỵ

Tý và Tỵ lại ở một trường hợp khác, họ có tính cách trái ngược nhưng rất hút nhau, khi ở cùng sẽ trở thành một đôi uyên ương. Mỗi người đều có một sức hút riêng và biết cách để khiến người kia phải say mê mình. Tỵ hút hồn Tý bằng sự thông minh, trí tuệ và thần thái của mình. Trong khi đó, Tý lại rất nhẹ nhàng, tình cảm và luôn chăm sóc ân cần cho Tỵ. Nhờ đó, mà hai người sau khi kết hôn sẽ như hình với bóng, không thể rời xa nhau nổi một ngày.

3. Thìn – Dậu

Người tuổi Dậu luôn sống hết mình và có trách nhiệm với gia đình và Thìn cũng vậy. Họ có cùng quan điểm sống, sở thích chung và luôn cố gắng động viên nhau vượt qua khó khăn, tiến tới thành công, hạnh phúc trong tương lai. Hai mệnh chủ của cặp giáp này đều rất linh hoạt, chính vì thế tình cảm mà họ dành cho nhau rất chân thành, không toan tính.

4. Thân và Tý

Thân và Tý vốn dĩ sinh ra đã là một cặp vợ chồng hoàn hảo. Từ tính cách tới suy nghĩ, cả hai đều rất thấu hiểu lẫn nhau. Trong hôn nhân khó có thể tránh được những lần cãi vã nhưng Thân và Tý đều biết cách kìm chế bản thân, tôn trọng đối phương mà nhún nhường. Chính vì vậy họ mới có thể cùng nhau xây dựng cuộc sống hoàn mỹ, hạnh phúc, đầy đủ mà ai cũng phải ngưỡng mộ.

5. Ngọ – Mùi

Ngọ thích tự do, ngao du thiên hạ còn Mùi lại là người sống giàu tình cảm, chỉ thích ở nhà chăm lo gia đình. Nghe thì có vẻ không hợp nhưng thực tế, Mùi lại là cánh tay đặc lực giúp cho Ngọ yên tâm vươn lên trong sự nghiệp. Tuy tính cách khác biệt nhưng sự ôn nhu của Mùi cũng chính là thứ giúp Ngọ bình tĩnh, kiềm chế tính ham vui và làm tăng trách nhiệm hơn.

6. Tý – Sửu

Tý Sửu được ví như “một cặp trời sinh” vậy, hai người này khi bên cạnh nhau lúc nào cũng tíu tít, tình cảm, ngọt ngào và lãng mạn vô cùng. Tuy có những lần Sửu nôn nóng, tức giận nhưng đều được sự tinh tế, bao dung của Tý chế ngự. Tuy cuộc sống có nhiều khó khăn khiến Tý Sửu có ý định buông tay nhau, nhưng sau cùng khi tĩnh tâm lại, họ cân bằng được khó khăn, cùng nhau vượt qua dễ dàng mà sống hạnh phúc tới tận cuối đời.

7. Dần – Mão

Dần Mão là hai con giáp nổi tiếng với bản tính nóng nảy, cá tính mạnh nên không ai tin rằng họ có thể trở thành vợ chồng. Tuy nhiên, thực tế cho thấy Dẫn và Mão khi kết hôn đúng là xảy ra nhiều cuộc cãi vã không hồi kết thậm chí còn căng thẳng tới mức phải ly hôn nhau. Thế nhưng, khi sống một mình, họ lại nhận ra mình không thể thiếu người kia, càng xa càng nhớ nên chẳng mấy mà quay lại, tái hợp. Sau đó, sự tranh cãi có thể thành thói quen, một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ nhưng điều đó chỉ khiến Dần và Mão hiểu nhau hơn, âm dương hòa hợp hơn mà thôi.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.