SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

6 điều ít ai biết trong rạp chiếu phim, nhân viên dù đã nghỉ việc cũng không dám để lộ

04:58, 23/12/2019
Thi thoảng cuối tuần vợ chồng em vẫn hay dẫn nhau ra rạp chiếu phim để hâm nóng tình cảm. Dù đã ra vào không ít các rạp nhưng em chẳng bao giờ để ý xem bên trong phòng chiếu có gì đặc biệt không? Đôi khi còn sót rác dưới sàn cũng cho qua vì không phải người khó tính. Giờ sau khi đọc bài viết ở trang Phunutoday em mới biết, hóa ra trong rạp chiếu phim cũng có những bí mật ít ai biết.

1. Đôi khi bắp rang bơ là đồ bán ế từ ngày hôm trước
Để nhận ra bắp rang bơ mới được làm trong ngày hay là hàng tồn từ ngày hôm trước rất khó. Trong thực tế, dù để từ 2 đến 3 ngày thì hương vị của bắp rang cũng không hề thay đổi, chỉ cần gói kín lại thì chúng sẽ không bị ỉu. Sang ngày hôm sau, nhân viên ở đây chỉ cần mang số bắp rang cũ ra làm nóng là có thể bán cho khách hàng. Những người có khả năng cao sẽ mua phải bắp rang bán ế là người tới xem phim vào buổi sáng.

2. Bắp rang bơ có thêm chất phụ gia
Tất cả rạp chiếu phim đều có bán bắp rang bơ nhưng chỉ ít nơi nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng. Tiêu chí chọn rạp phim của em và khá đông chị em đồng nghiệp là phòng chiếu phải đẹp và bắp rang phải ngon. Biết được tâm lý người xem, một vài rạp thay vì sử dụng dầu ăn và bơ để rang bắp thì họ sẽ cho thêm chất phụ gia là hỗn hợp dầu dừa kết hợp với dầu hạt cải để bắp rang thơm và ngon hơn.

3. Combo nước và bỏng không hề rẻ hơn
Các rạp chiếu phim rất hay đưa ra các combo bỏng nước với nhiều mức giá khác nhau. Không ít người cho rằng việc mua theo combo sẽ rẻ hơn nhưng khi mua lẻ từng sản phẩm các mẹ mới thấy mức giá không hề có sự khác biệt lớn.

(Hình minh họa - Nguồn internet)

4. Nhiều người không biết đâu là vị trí ngồi tốt nhất
Với phòng chiếu lớn, từ 21 đến 25 hàng ngế thì hàng số 9 hoặc 10 là vị trí ngồi xem tốt nhất, không bị mỏi mắt. Với phòng chiếu có 16 đến 20 ghế thì hàng số 7,8 là vị trí tốt nhất. Với phòng chiếu nhỏ, có 10 đến 15 hàng ghế thì hàng số 5,6 là vị trí đẹp nhất.

5. Nên kiểm tra ghế trước khi ngồi
Một cô gái người Malaysia từng chia sẻ bài đăng trên Facebook rằng cô đã rất hoảng sợ khi phát hiện cây kim dài nhô ra khỏi ghế trong rạp chiếu phim. Dù đây là câu chuyện xảy ra tại nước ngoài nhưng chúng ta cũng không nên vì thế mà chủ quan bởi những kẻ biến thái có thể xuất hiện ở mọi nơi. Khi thấy vật thể lạ, chúng ta nên dùng giấy khô để tháo gỡ và báo lại ngay với nhân viên tại rạp.

Bài đăng của cô gái người Malaysia (Nguồn: Internet)

6. Thường xuyên gặp phải người ý thức kém trong rạp phim
Trong quá trình xem phim, người ta cần yên lặng và sự tập trung nhưng đôi khi các mẹ sẽ bị làm phiền bởi những người vô duyên xung quanh. Chắc chắn tình trạng người ngôi phía sau vô tư gác chân lên ghế của người phía trước rồi rung đùi và khuyến mại thêm mùi hôi chân cũng không còn xa lạ.

Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.