SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

4 con giáp nữ nên lấy chồng hơn tuổi để được ‘đội lên đầu’, một bước trở thành bà chủ

08:36, 20/12/2018
Chưa nói đến tử vi tướng số, ngay cả các nhà nghiên cứu cũng kết luận rằng chồng hơn vợ 5-7 tuổi sẽ là khoảng cách đẹp nhất! Bởi những ông chồng trưởng thành thường chiều chuộng, nâng niu vợ hơn hẳn.

Thông thường, phụ nữ bước vào hôn nhân đều thay đổi hoàn toàn cuộc sống, rất nhiều người than thở rằng mình vất vả hơn khi chưa lấy chồng. Cũng có thể vì họ lấy nhầm người không phù hợp với mình mà thôi, chỉ cần tìm được ý trung nhân phù hợp thì việc có cuộc sống sung sướng, an nhàn không có gì khó.

Tử vi khuyên 4 con giáp sau đây nên lấy chồng nhiều hơn mình ít nhất 5 tuổi, chỉ có như vậy cuộc sống của họ mới mộtbước lên tiên, không những gia đình hạnh phúc mà tiền bạc cũng dư dả, tha hồ ‘vênh mặt’ với đời!

1. Đàn bà tuổi Dần

Tuổi Dần thông minh, khôn khéo nên rất cần một người đàn ông đủ mạnh mẽ để chế ngự cá tính của họ. Dần không hợp lấy chồng bằng tuổi hoặc hơn 1,2 tuổi, số họ phải cưới chồng lớn tuổi hơn hẳn, ít nhất là 5 tuổi mới hạnh phúc được.

Sau khi kết hôn, đàn bà tuổi Dần đủ năng lực để phò tá sự nghiệp giúp chồng, phúc khí của họ sẽ đem về vận may và tài lộc cho chồng. Ngoài ra,họ có đủ năng lực để cùng chồng phấn đấu, xây dựng gia đình hạnh phúc và đầy đủ nhất. Sự khôn ngoan của Dần khiến gia đình chồng kiêng nể, quý trọng.

Về phần mình, sự nghiệp của Dần sau khi lấy chồng có rất nhiều cơ hội thăng tiến. Nhan sắc của họ sau khi sinh con càng trở nên mặn mà, sắc sảo, được đánh giá là xinh đẹp hơn hồi son rỗi. Ai nhìn vào cũng sẽ thấy Dần có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhờ được chồng chiều, kinh tế khá giả, nhà lầu xe hơi đầy đủ cả.

2. Đàn bà tuổi Thìn

Đàn bà tuổi Thìn có phúc khí lớn nhưng tính tình hơi nông nổi, mải chơi, chỉ khi lấy được người chồng lớn hơn 5 tuổi thì cuộc sống mới trở nên hạnh phúc trọn vẹn.

Bước vào hôn nhân, Thìn sẽ vô cùng may mắn,tài vận dồi dào. Thìn vốn dĩ có số vượng phu ích tử, đủ năng lực để họ cùng chồng gây dựng sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng, nuôi dạy các con ngoan ngoãn, giỏi giang.

3. Đàn bà tuổi Dậu

Dậu cưới được chồng nhiều hơn 5 tuổi thì có phước 3 đời. Họ vốn dĩmạnh mẽ, nghĩa hiệp, trọng tình nghĩa nhưng phần lớn là mải chơi, cần phải có người đàn ông đủ trưởng thành để định hướng cuộc sống cho họ.

Nếu lấy được chồng lớn hơn nhiều tuổi, cuộc sống của Dậu khá an nhàn vì được chồng giúp đỡ rất nhiều trong việc nhà và chăm con.

Về phía Dậu, họ cũng dần hoàn thiện bản thân hơn sau hôn nhân.Dậu sẽ giúp chồng cáng đáng việc nhà rất giỏi, phụ chồng trong việc giao tiếp xã hội.

Không cần biết trước đây Dậu phải sống nghèo khổ đến mức nào, sau hôn nhân cuộc sống của họ chắc chắn đổi đời, một bước thành bà chủ. Nhiều người nhìn vào ngỡ Dậu không làm gì nhưng thực tế công lao của họ rất lớn.

4. Đàn bà tuổi Tý

Tuổi Tý có cuộc sống khá vất vả hồi còn nhỏ nên họ luôn nuôi ý chí làm giàu. Nhưng Tý không nên yêu và lấy người bằng tuổi vì cá tính của cả 2 sẽ không thể dung hòa được, làm ăn không thuận.

Tốt nhất phụ nữ tuổi Tý nên lấy đàn ông nhiều hơn mình 5 tuổi, sẽ có lợi rất nhiều trong đường con cái và tiền tài. Có như vậycuộc đời Tý bỗng rẽ sang hướng mới. Từ sự nghiệp đến nhan sắc của họ đều chuyển biến tích cực.

Tý sẽ được hưởng nhiều phúc đức lớn từ gia đình nhà chồng, có cuộc đời êm ấm, an nhàn. Dự đoán Tý sẽ trở nên giàu có trước tuổi 38, hãy kiên nhẫn chờ đợi!

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm*

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.