SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

3 kiểu phản bội nhẫn tâm nhất của đàn ông, đàn bà căm tận xương tủy, muôn đời cũng không tha thứ

08:16, 15/11/2018
Đàn ông ngoại tình vốn đã là sai trái, là khó dung thứ, dù có biện minh bằng lý do gì chăng nữa. Nhưng ngoại tình cũng có trăm nghìn loại, nhiều cấp độ.

Có đàn ông ngoại tình còn biết quay đầu, ngoại tình vì phút cám dỗ nhất thời nhưng đâu đấy lại tỉnh táo nhận ra vợ con mới là thứ quan trọng nhất. Nhưng có đàn ông lại ngoại tình tàn nhẫn đến mức, phụ nữ dù có dễ dãi đến mấy, có bao dung đến độ nào cũng không thể tha thứ, cũng căm phẫn đến tận xương tủy.

Đó chính là 3 kiểu phản bội đáng hận này, phụ nữ càng yêu bao nhiêu lại càng căm phẫn bấy nhiêu, suốt đời cũng không cách nào tha thứ!

Ngoại tình với bạn thân của vợ

Còn gì đau đớn, tàn nhẫn hơn việc bị chính hai người mình yêu quý nhất, tin tưởng nhất bội phản, làm tổn thương. Bởi ngoài bố mẹ, thì chồng và bạn thân chẳng phải là những người phụ nữ trân trọng nhất sao?

Cái cảm giác ấy, cảm giác bị hai người thân cận nhất, gắn bó nhất hợp sức đạp cho một cái rơi thẳng xuống địa ngục: sốc, dúi dụi, đau đớn, bẽ bàng. Lúc ấy, chẳng còn sức để mà rơi nước mắt, chỉ còn một khoảng điên dại, lạnh buốt, trơ trọi, vô hồn.

Chưa trải qua, thì không ai có thể hiểu nó cay đắng, đớn đau thế nào! Nỗi đau tận cùng không từ ngữ nào miêu tả được! Phụ nữ lúc ấy, ngoài căm hờn tận xương tủy, ngoài hận trời xanh quá đỗi trêu ngươi thì chẳng còn biết làm gì khác. Bởi họ thấy bản thân bất lực, trắng tay, bởi hóa ra mọi tận tâm tận lực, mọi thứ cho đi nhận lại chỉ một chữ lọc lừa.

Đàn ông đang tâm cùng với bạn thân của vợ phản bội lại cô ấy, quả thật không còn nhân tính. Dẫu biết rằng vợ chồng sống lâu với nhau, ắt sẽ có lúc ngán, nhưng đàn ông đứng đắn vì trách nhiệm mà dẹp bỏ hết chán chường, cám dỗ. Chỉ có đàn ông vứt đi mới dã tâm lén lút với người lẽ ra không thể chạm vào, với mối quan hệ lẽ ra không thể xảy ra.

Ngoại tình trong thời gian vợ mang bầu, sinh con

Đây là quãng thời gian phụ nữ vô cùng nhạy cảm, cũng là khoảng thời gian vợ cần chồng ở cạnh yêu thương, quan tâm chăm sóc hơn lúc nào hết. Nhưng trớ trêu thay, đây cũng lại chính là thời điểm đàn bà trở nên xấu xí nhất, chuyện chăn gối cũng không thể đáp ứng đủ cho chồng.

Nhiều người mang bầu, sinh con xong, cơ thể tăng ngót nghét 20 chục cân, béo nục nịch, da dẻ nứt toác, nhan sắc bị tàn phá, gương mặt phù nề, nhợt nhạt khiến chồng sợ hãi, hụt hẫng, chán nản. Chồng không muốn động vào vợ, vợ cũng lại vì thay đổi của hooc môn, bản thân không còn nhu cầu gần gũi chồng, thế là lệch nhịp chăn gối.

Chưa hết, thêm một thành viên cực kỳ “phiền phức và ồn ào” mới trong nhà, đàn ông lại cảm thấy mất đi khoảng không riêng tư mà bí bách, mà không dám về nhà. Vậy là chuyện ngoại tình xảy ra như một điều khó tránh khỏi.

Nhưng đàn ông ạ, các anh làm thế thì có khác gì con thú đâu, bởi các anh không có suy nghĩ, các anh làm theo bản năng.

Vợ các anh đang xấu xí, khổ sở như thế là vì ai? Các anh phải biết rằng, các anh thấy khó chịu 1 thì vợ các anh mệt mỏi, khó chịu gấp trăm nghìn lần. Mang nặng 9 tháng, đẻ đau như chết đi sống lại, chăm con chẳng đêm nào tròn giấc…các anh đã bao giờ đặt mình vào vợ để thấu hiểu chưa?

Các anh lấy lý do vợ xấu, vì không được đáp ứng nhu cầu sinh lý mà đi ngoại tình lúc vợ đẻ, thì các anh đang thừa nhận các anh chính là con súc vật đấy!

Các anh có biết phụ nữ lúc ấy nhạy cảm, dễ tổn thương đến nhường nào không? Cô ấy cần sự chăm sóc, cái vỗ về của anh biết bao nhiêu không? Đàn bà trải qua biết bao khổ cực, chịu đau đớn, nặng nhọc, chịu hy sinh cả thân thể, sức khỏe, nhan sắc để sinh con, nhưng cuối cùng nhận lại sự bội bạc, phũ phàng của chồng, nỗi đau này cả đời phụ nữ không thể nào tha thứ.

Trước mặt thề sống chết, sau lưng dối trá ngoại tình

Đàn ông đáng khinh nhất là những kẻ như thế. Thà rằng không yêu nữa thì ngoảnh mặt làm ngơ, lạnh lùng chán chê nhau đi, đằng này trước mặt vẫn chồng vợ ngon ngọt, vẫn thề non hẹn biển yêu thương đầy ắp mà sau lưng lại đang tâm lừa dối, bội bạc lên giường cùng người đàn bà khác.

Đàn bà sợ nhất không phải đàn ông cạn tình, họ sợ nhất bị đâm bất ngờ một nhát dao chí mạng. Bởi đàn ông muốn ra đi, họ không tiếc, lúc này, họ cũng có đủ chuẩn bị tâm lý mà sẵn sàng với mọi tình huống. Nhưng đàn ông phút trước vẫn tưởng là người chồng hoãn mỹ, phút sau đã sụp đổ vỡ vụn khi phát hiện toàn bộ đều là giả dối, thì đàn bà uất nghẹn đến cỡ nào…

Thế nên, đàn ông độc ác nhất không phải người đánh chửi vợ, cũng không phải khi họ cạn tình, công khai đi cùng nhân tình mà chính là khi họ bội phản vợ nhưng vẫn mang mặt nạ là người chồng chung thủy, tận tâm.

Nhưng đàn ông ơi, trên đời có nhân quả thật đấy, đừng vì chưa thấy mà nghĩ rằng không có. Cũng đừng vì nhu cầu tầm thường trong phút chốc mà đánh đổi bằng phẩm giá, bản lĩnh của mình.

Lệ Quyên 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.