SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Yến sào Cần Giờ Anh Thư mang tinh hoa đến mọi nhà

10:30, 19/06/2015
Vì xã hội ngày càng phát triển, đời sống được nâng cao thì vấn đề về sức khỏe tốt là điều mà mọi người đang đặc biệt quan tâm. Để cung cấp cho nhu cầu Ăn bổ - Uống khỏe - Đẹp da, chống lão hóa, hồi xuân, nâng cao tuổi thọ của người dân, thì sản phẩm Yến sào đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí này. 

Hiện nay trên thị trường có khá là nhiều sản phẩm Yến sào từ các thương hiệu khác nhau, tuy mới có mặt trên thị trường nhưng yến sào Anh Thư đang phát triển vững mạnh trải qua những biến động thị trường cũng như sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu mạnh về Yến.

Loại tai thô ( ít lông )

Sản phẩm của Anh Thư đã dần lấy được sự tin tưởng cũng như là ưa chuộng của khách hàng sành ăn Yến trong những năm gần đây. Theo nhiều tài liệu nghiên cứu mới nhất  thì: “Yến sào có tác dụng làm sạch phổi và cơ quan hô hấp, phục hồi các tế bào bị thương tổn, tăng sức đề kháng và miễn dịch cho trẻ, giúp phụ nữ có làn da khỏe và căng mịn…Sản phẩm của chúng tôi không sử dụng bất kỳ một loại hóa chất nào trong quá trình  làm sạch lông của tổ yến và hoàn toàn bằng phương pháp thủ công”.Yến sào anh thư chủ yến được khai thác trực tiếp từ các nhà nuôi yến ở huyện đảo Cần Giờ, cũng như là các căn nhà nuôi yến được đầu tư cao cấp của doanh nghiệp. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng hoàn hảo, Cơ sở đã trực tiếp thực hiện các công đoạn như nuôi trồng, khai thác, chế biến và phục vụ những sản phẩm tốt nhất tới khách hàng. Kết quả của quy trình quản lý chất lượng chặt chẽ này là cam kết hoàn 200% giá trị nếu chứng minh được sản phẩm của cơ sở có thành phần Yến sào không thật.

Loại sạch lông ( rút lông ,tinh chế)

Yến Sào Anh Thư cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm : Tổ Yến Thô, Yến sơ chế,Yến Tinh Chế và các sản phẩm tinh chế từ Yến .Cơ sở luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất đúng với niềm tin mà khách hàng đã dành cho chúng tôi xuất thời gian qua. Với triết lý đó trong chặn đường phát triển cũng như mang lại sức khỏe cho khách hàng Yến sào Anh Thư đã vinh hạnh đón nhận giải thưởng “Thực Phẩm Sạch, An Toàn vì sức khỏe Người tiêu dùng 2015”.

  

Ông Nguyễn Văn Cường -Hàm Vụ Phó Văn Phòng Chính Phủ Và Ông Trần Quang Lựu-Văn Phòng TW Đảng trao chứng nhận Thực Phẩm Sạch cho Yến Sào Anh Thư.

YẾN SÀO CẦN GIỜ ANH THƯ

Địa chỉ: 746 Ấp Bình Phước, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0965.112.007(Ms. Thư) - 0965.112.006(Mr.Tân)
Website: www.yensaocangioanhthu.com

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Tại buổi họp báo thông tin về hoạt động quý II/2024 của ngành công thương TP.HCM, ông Nguyễn Đình Tùng - Tổng giám đốc Công ty Vina T&T: thời tiết nắng nóng kéo dài khiến cho giá trái cây tươi trong nước bất ngờ tăng vọt.
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Thị trường xuất, nhập khẩu hàng hóa trong quý II dự báo có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, trước những tiêu chuẩn ngày càng cao của thị trường, đòi hỏi các doanh nghiệp của tỉnh cần thay đổi nhanh chóng để hoạt động xuất khẩu nông sản thực sự bền vững.
Kinh tế 15 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh một số ngân hàng thương mại chủ động điều chỉnh hạ lãi suất cho vay, thị trường bất động sản được kỳ vọng có khả năng sẽ phục hồi mạnh. Đây là yếu tố thuận lợi vừa giải quyết nhu cầu nhà ở cho người dân, vừa kích cầu trở lại đối với phân khúc nhà ở/căn hộ chung cư.
Kinh tế 15 giờ trước
(SHTT) - Báo cáo tài chính quý I/2024 của các hãng hàng không nội địa ghi nhận mức doanh thu tăng trưởng ấn tượng so với con số thua lỗ của cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Triển lãm Quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 30/5 đến 2/6 tại TPHCM, quy tụ gần 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm.
Liên kết hữu ích