SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
Thương hiệu 3 tuần trước
(SHTT) - Taobao sẽ đầu tư 10 tỷ nhân dân tệ cho việc sáng tạo nội dung nhằm tập trung vào hoạt động cốt lõi trong cuộc chiến thương mại điện tử ở Trung Quốc.
Tin Tổng hợp 3 năm trước
Thị trường bán lẻ Trung Quốc đã từng rơi vào hố đen vì đại dịch SARS vào năm 2003. Kịch bản tồi tệ này đã có nguy cơ tái diễn khi đại dịch Covid-19 kéo đến.
(SHTT) - Những ngày vừa qua, các trang tin của Trung Quốc đã liên tục đăng tải hình ảnh và thông tin về quy trình sản xuất các loại bao cao su giả thương hiệu nổi tiếng rồi được bày bán tràn lan trên mạng. Các sản phẩm này đã mang về món hời lớn cho cơ sở sản xuất.